บิ๊กตู่ ขอบคุณสื่อทำเนียบตั้งฉายา ชำรุดยุทธ์โทรม ยืนยัน ไม่โกรธ ไม่โมโห
logo ข่าวอัพเดท

บิ๊กตู่ ขอบคุณสื่อทำเนียบตั้งฉายา ชำรุดยุทธ์โทรม ยืนยัน ไม่โกรธ ไม่โมโห

ข่าวอัพเดท : วันที่ 29 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 13/2564 ที่สำนักงานตำรวจแห นายกฯ,ประยุทธ์,บิ๊กตู่,ขอบคุณ,ฉายา,สื่อมวลชน,สื่อทำเนียบ,ชำรุดยุทธ์โทรม

495 ครั้ง
|
30 ธ.ค. 2564
         วันที่ 29 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 13/2564 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กล่าวถึงกรณีที่สื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล ตั้งฉายารัฐบาลประจำปี 2564 "ชำรุดยุทธ์โทรม" ว่าอยากจะฝากไปถึงสื่อทุกคนด้วยว่า “ไม่เคยโกรธ ไม่เคยโมโหสื่อ” เพียงแต่จะพูดหรือไม่พูดก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เรื่องที่คิดว่าตนควรจะพูดเองหรือไม่ บางเรื่องควรจะเป็นโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีพูดหรือไม่ คิดว่าคงต้องจัดระเบียบใหม่ เพราะหากนายกรัฐมนตรีตอบทุกวัน ปัญหาก็จะเข้ามาทุกวัน บางเรื่องโฆษกรัฐบาลก็ชี้แจงไปแล้ว โดยได้สั่งการไปให้พูดเรื่องอะไรอย่างไร ตนจะเป็นคนสั่งไปเองให้โฆษกรัฐบาลหรือให้รัฐมนตรีประชาสัมพันธ์
 
       นายรัฐมนตรี กล่าวต่อว่า เราต้องทำให้ประเทศชาติของเราสงบสุขให้ได้ ต้องทำให้เลิกการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายให้ได้ ถ้าเราต้องการความปลอดภัย เราก็ต้องช่วยกันดูแลซึ่งกันและกัน กฎหมายทุกตัวมีอยู่แล้วก็ขอให้ปฏิบัติตามเท่านั้นเอง ตนเองไม่จำเป็นต้องไปสั่งการอะไรเพิ่มเติม
 
      ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางกลับ พล.อ.ประยุทธ์ ถามผู้สื่อข่าวว่ามีอะไรจะถามอีกหรือไม่ และกล่าวว่า "ถามกันมาตอบกันมาตลอดแล้ว ขอขอบคุณในฉายาฯ ก็แล้วกัน สวัสดีครับ” ก่อนจะเดินออกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติไปโดยมีสีหน้าเรียบเฉย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง