สาว 15 คลอดลูกในห้องน้ำ ตกใจทิ้งลูกในถังขยะ แพทย์ชันสูตร สันนิษฐานเด็กตายตั้งแต่ในท้อง
logo ข่าวอัพเดท

สาว 15 คลอดลูกในห้องน้ำ ตกใจทิ้งลูกในถังขยะ แพทย์ชันสูตร สันนิษฐานเด็กตายตั้งแต่ในท้อง

ข่าวอัพเดท : วันที่ 11 พ.ย. 64 พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ เพชรประกอบ สว.สอบสวน สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งพบศพเด็กทารก ในห้องน้ำ จึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ สาว15,คลอดลูก,ทิ้งถังขยะ,ห้องน้ำ,ตกใจ,ตายตั้งแต่ในท้อง

1,090 ครั้ง
|
12 พ.ย. 2564
      วันที่ 11 พ.ย. 64 พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ เพชรประกอบ  สว.สอบสวน  สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งพบศพเด็กทารก ในห้องน้ำ จึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุภายในซอยเทียนทะเล 7 แยก 3 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ลักษณะเป็นห้องแถวชั้นเดียวปลูกติดกัน 8 คูหา ในที่เกิดเหตุพบศพทารกอยู่กลางบ้าน ภายในถุงพลาสติกสีขาว 
 
        สอบถามจากนาย เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน กล่าวว่า มีคนงานผู้หญิง แผนกแพ็คของ ชื่อนางสาว  บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี มาพักอยู่กับญาติ ทำงานในช่วงปิดเทอม เป็นช่วงพาร์ททาม เกิดมีอาการปวดท้องตั้งแต่เช้า เลยให้ไปพักที่ห้อง จนตอนเกิดเหตุ น้องเข้าห้องน้ำนานเลยไปเคาะเรียก พอน้องออกมาก็บอกว่าปวดท้องหนักมากไม่ไหวแล้ว มีอาการตกเลือดเลยให้ไป รพ.แต่อาการหนักไปไม่ไหว จึงประสานรถ รพ.บางปะกอก 8 ให้มารับ หลังจากรถพยาบาลออกไป ตนจึงเดินไปตรวจดูในห้องจึงพบว่ามีร่างเด็กทารกในถังขยะ ตนจึงหยิบออกมา วางไว้ด้านหน้าบ้าน แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ให้มาตรวจสอบ
 
         สอบถามจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สน.ท่าข้าม รหัส ท่าข้าม 016 ชื่อนาย ปิยะราช  เข้าสิงห์สวย อายุ 28 ปี บอกว่า ตนได้รับแจ้งมีเหตุหญิงคลอดบุตรออกมาแล้ว ภายในซอยเทียนทะเล 7 แยก 3 จึงรีบมาตรวจสอบ มาถึงก็พบว่า ตัวแม่ได้นำส่ง รพ.บางปะกอก 8 ไปแล้ว ส่วนตัวเด็ก ยังไม่พบ ตนจึงเข้าไปตรวจดูในห้องน้ำ พบคราบเลือด และผ้าอ้อมเปื้อนเลือด ตกอยู่ในห้องน้ำ พอดูในถังขยะก็พบกับร่างเด็กทารก ญาติจึงเอาถังไปไว้ข้างนอก แต่ตนบอกไปตั้งไว้ข้างนอกไม่ได้นะ ต้องรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบก่อน ญาติจึงนำถังขยะกลับมาวางไว้ข้างตัวเด็กตามเดิม
 
        เบื้องต้นแพทย์นิติเวชตรวจชันสูตรพลิกศพแล้วสันนิษฐานว่า เด็กเกิดการเสียชีวิตตั้งแต่ในท้อง แต่ต้องส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลศิริราชก่อน ถึงจะสรุปได้ว่าการเกิดเหตุครั้งนี้เกิดจากอะไร แล้วจะให้ญาติมาติดต่อเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป