วีแคร์เน็ตเวิร์ค ดึง 2 พส. อรุ่มเจ๊าะ เทศน์ & ทอล์ค สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ยาใจบุคลากรด่านหน้า
logo ข่าวอัพเดท

วีแคร์เน็ตเวิร์ค ดึง 2 พส. อรุ่มเจ๊าะ เทศน์ & ทอล์ค สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ยาใจบุคลากรด่านหน้า

864 ครั้ง
|
30 ก.ย. 2564

          2 พส. (พระสงฆ์) ชื่อดังแห่งยุค “พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต” และ “พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ” เปิดเวที เทศน์ & ทอล์ค สร้างรอยยิ้ม เรียกเสียงหัวเราะ และส่งกำลังใจ ให้บุคลากรด่านหน้าทั่วไทย ที่ทุ่มเทแรงกายและแรงใจช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ตลอดเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา กับงานเทศนาการกุศล “WE CARE MISS & SMILE เทศน์ & ทอล์ค กับ 2 พส.” เมื่อวันอังคารที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา จัดโดยกลุ่มจิตอาสา We Care Network: เครือข่ายเราดูแลกัน”

         โดยงานนี้ เปิดโอกาสให้บุคลากรทางการแพทย์และบุคลากรด่านหน้าทั่วไทย รวมถึงบุคคลทั่วไปได้ร่วมกิจกรรมรับสิทธิ์เข้าร่วมฟังเทศน์และเสวนาธรรมถาม-ตอบกับ 2 พส. ในหัวข้อ “บุคลากรด่านหน้า เราอาสาดูแลใจ” ฟรี! แบบเอ็กคลูซีฟสดๆ ผ่านทางซูม (Zoom) นอกจากนี้ ยังไลฟ์สดให้บุคคลทั่วไป ที่พลาดโอกาสจากซูมได้รับชมและรับฟังผ่านทางช่องยูทูปและเฟซบุ๊ก wecarenetworkcenter ด้วยอีกหนึ่งช่องทาง ซึ่งบรรยากาศการเทศนาในครั้งนี้ เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะที่ 2 พส. สุดต๊าซ ส่งผ่านหน้าจอถึงทุกคนทางบ้านเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมง กับธรรมะคำสอนสอดแทรกมุกตลก ที่ 2 พส. เตรียมมาเทศน์ให้กำลังใจและสร้างรอยยิ้มให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และบุคลากรด่านหน้าเป็นพิเศษโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังอ่านคอมเม้นท์และตอบทุกคำถามที่บุคลากรด่านหน้า และญาติโยมทางบ้านถามกันเข้ามาอย่างไร้ข้อสงสัยใดๆ อีกด้วย

 

 

 

         สำหรับใครที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ สามารถรอติดตามชมคลิปความสนุกย้อนหลัง และติดตามกิจกรรมดีๆ จากกลุ่มจิตอาสา “We Care Network: เครือข่ายเราดูแลกัน” ได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/wecarenetworkcenter/ และเข้าร่วมโครงการได้ทาง Line: @covidhomecare

ข่าวที่เกี่ยวข้อง