logo ถกไม่เถียง

“ทิน” นำทีม ถกไม่ทิ้ง ลงพื้นที่ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด และ น้ำท่วม ที่ วัดบรมสถล (วัดดอน)

ถกไม่เถียง : ยังคงช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการ “ถกไม่ทิ้ง” โปรเจคพิเศษของรายการ “ถกไม่เถียง” ออกอากาศทางช่อง 7HD ทุกวันจันทร์-พฤหัส ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ถกไม่ทิ้ง,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,บริจาค,ช่วยเหลือ,น้ำท่วม,บางปลาม้า,สุพรรณบุรี

555 ครั้ง
|
04 พ.ย. 2564

         ยังคงช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการ “ถกไม่ทิ้ง” โปรเจคพิเศษของรายการ “ถกไม่เถียง” ออกอากาศทางช่อง 7HD ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ซึ่งครั้งนี้ “ทิน โชคกมลกิจ” พิธีกรรายการ ได้มีโอกาสลงพื้นที่ช่วยเหลือ และแบ่งปันสิ่งของที่จำเป็นให้ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 และ น้ำท่วม อันได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม เฟรช แอนด์ ซอฟท์ ยารักษาโรค แอลกอฮอลล์เจล เครื่องอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นอีกมากมายหลายรายการ

     โดยในครั้งนี้ ทางรายการถกไม่เถียง ได้นำสิ่งของจากผู้บริจาค และผู้สนับสนุนรายการ มาร่วมโครงการที่ทางเจ้าอาวาส วัดบรมสถล (วัดดอน) ได้จีดทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 และน้ำท่วม ซึ่งทางพระมหาอดิศักดิ์ อภิปญโญ เจ้าอาวาสวัดสถล (วัดดอน) เผยว่าโครงการที่ริเริ่มนั้นมีวัตถุประสงค์ที่อยากให้พระสงฆ์มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม ให้เขาสามารถก้าวผ่านความลำบากไปได้ โดยมีการฌาปนกิจให้ผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 ฟรี และมอบสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนด้วย                                                          

     ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น.-18.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/laV0SKZcCdA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง