พระมหาไพรวัลย์ โพสต์เป็นนัยยะ "หมดเวลาแล้วว ฉันคงต้องไป" ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจล้นหลาม
logo ข่าวอัพเดท

พระมหาไพรวัลย์ โพสต์เป็นนัยยะ "หมดเวลาแล้วว ฉันคงต้องไป" ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจล้นหลาม

ข่าวอัพเดท : วันที่ 28 พ.ย.64 พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ขอบคุณพระศาสนาที่มอบทุกอย่างให้กับเด็กบ้านนอกคนหนึ่งคนนี้ ตลอดเว พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ,โพสต์,ถึงเวลา,คงต้องไป,กำลังใจ,พระ

734 ครั้ง
|
29 พ.ย. 2564
          วันที่ 28 พ.ย.64 พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ขอบคุณพระศาสนาที่มอบทุกอย่างให้กับเด็กบ้านนอกคนหนึ่งคนนี้ ตลอดเวลา 18 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณข้าวน้ำจากศรัทธาของญาติโยมทุกคน...ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ประมาณ 2 ชั่วโมง ชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาให้กำลังใจมากเกือบพันคอมเมนต์ ซึ่งภายใต้โพสต์ข้อความดังกล่าว พระมหาไพรวัลย์ ได้คอมเมนต์ไว้ด้วย ว่า "หมดเวลาแล้วว ฉันคงต้องไป"
 

        หากย้อนกลับไป เมื่อช่วงเวลา 08.00 น. วันนี้ พระมหาไพรวัลย์ ก็ได้โพสต์ข้อความมีนัยยะในลักษณะเดียวกัน โดยระบุว่า บริษัทขนย้ายต้องเข้าแล้วนะ ใครรู้จักอินบ็อกมาได้เลยนะ สภาพ และคอมเมนต์ พร้อมยืนยันใต้โพสต์ด้วยว่า จริงจังนะ ใครรู้จักบริษัทขนย้ายของ แจ้งอาตมาได้เลย
 

       ซึ่งหลังจากที่ พระมหาไพรวัลย์ โพสต์ข้อความลักษณะนี้แล้ว นอกจากโซเชียลแห่ให้กำลังใจอย่างล้นลาม ก็มีบางส่วนที่ตั้งข้อสงสัยด้วยว่า จะเกี่ยวกับประเด็นที่เป็นข่าวโด่งดังไปก่อนหน้านี้หรือไม่ ในช่วงประมาณสิ้นเดือนตุลาคม ประเด็นเตรียมสละสมณเพศ หลังระบุว่า ตัวเองอาจเป็นต้นเหตุทำให้ พระราชปัญญาสุธี ซึ่งรักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง ไม่ได้รับการแต่งตั้ง ให้ขึ้นเป็นเจ้าอาวาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง