รวบแล้ว ลูกจ้างปีนหน้าต่าง ข่มขืนฆ่าลูกสาวนายจ้าง อ้างเป็นแฟนผู้ตาย
logo ข่าวอัพเดท

รวบแล้ว ลูกจ้างปีนหน้าต่าง ข่มขืนฆ่าลูกสาวนายจ้าง อ้างเป็นแฟนผู้ตาย

ข่าวอัพเดท : จับแล้วลูกจ้างฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง อ้างเป็นแฟนผู้ตาย แล้วแอบปีนเข้าไปมีเพศสัมพันธ์ ก่อนเกิดทะเลาะกัน จึงใช้มือปีบคอ หมอนกดหน้าจนตาย ลูกจ้าง,ข่มขืน,ลูกสาวนายจ้าง,เป็นแฟน,ฆ่า,รัดคอ

2,849 ครั้ง
|
15 ก.ย. 2564
จับแล้วลูกจ้างฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง อ้างเป็นแฟนผู้ตาย แล้วแอบปีนเข้าไปมีเพศสัมพันธ์ ก่อนเกิดทะเลาะกัน จึงใช้มือปีบคอ หมอนกดหน้าจนตาย
 
วันที่ 14 ก.ย. 64 พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เข้าล้อมจับตัวนายทศพล หรือ ดิว อายุ 27 ปี คนร้ายที่ปีนหน้าต่างเข้าไปข่มขืนฆ่าสาวเปลือย น.ส.อัญรินทร์ อายุ 26 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านเกมที่นายดิว เป็นลูกจ้าง ในชุมชนท่าบ้งมั่ง ต.วารินชำราบ โดยสามารถจับได้ขณะพักอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งของอำเภอพิบูลมังสาหาร
 
จากการสอบสวน นายทศพล หรือดิว ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนที่ลงมือฆ่า น.ส.อัญรินทร์ จริง หลังจากนั้นก็ได้เก็บทรัพย์สินของตัวเองและเงินจากกระเป๋าสตางค์ของคนตาย ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาจอดเสียอยู่ข้างโรงสีใน อ.สว่างวีระวงศ์ ก่อนทิ้งรถและขึ้นรถโดยสารประจำทางมาเปิดห้องพักที่รีสอร์ตชานเมือง อ.พิบูลมังสาหาร และมีคนจำได้ว่านายทศพล เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าลูกสาวนายจ้าง จึงแจ้งชุดสืบสวนมาจับกุมตัวไว้ได้
 
ขณที่ ด้านนายทศพล หรือดิว อ้างว่ารู้จักกับคนตายเมื่อ 4-5 ปีก่อนในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งของจังหวัดอุบลราชธานี และคบหาเป็นแฟนกันโดยคนทางบ้านไม่รู้ ก่อนที่คนตายจะไปทำงานอยู่ จ.ระยอง
 
ต่อมาคนร้ายได้หวนมาเล่นเกมที่ร้านของแม่คนตาย ก่อนเข้ามาเป็นลูกจ้างช่วยดูแลร้านอยู่นานเกือบ 1 ปี กระทั่งเกิดโรคระบาดและร้านถูกสั่งปิด แต่ทางบ้านก็ยังอนุญาตให้นายดิวพักอยู่ในร้านเกมที่อยู่ติดกับบ้านพักเกิดเหตุ ต่อมาเมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน คนตายได้ออกจากงานที่ จ.ระยอง กลับมาทำงานอยู่ที่ จ.อุบลราชธานี จึงได้แอบคบหากันอีก โดยคนทางบ้านของคนตายเองก็ไม่ทราบ
 
ส่วนคืนวันเกิดเหตุนายทศพล อ้างว่า ได้ปีนเข้าไปหาคนตายทางหน้าต่างและมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนจะมีเรื่องต่อว่าต่อขานกันเรื่องต่างฝ่ายต่างคบหาเป็นแฟนกับคนอื่นในระหว่างนี้ไปด้วย ทำให้ตนรู้สึกโกรธคนตายที่มาต่อว่าในเรื่องดังกล่าว จึงเอามือปีบคอและใช้หมอนกดหน้าคนตาย เพื่อให้หยุดพูดและไม่ให้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากคนในบ้านจนสุดท้ายขาดอากาศหายใจเสียชีวิต
 
ทั้งนี้ นายทศพล ยังอ้างว่า รู้สึกเสียใจที่ได้พลั้งมือฆ่า น.ส.อัญรินทร์ จนเสียชีวิต แต่ไม่ไปขอขมาศพ เพราะกลัวตัวเองได้รับอันตราย
 
เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา หลบหนีการจับกุมโดยใช้ยานพาหนะ และลักทรัพย์คุมตัวรอการดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง