logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์ฟินแพ็คคู่ "ธีร์ วณิชนันทธาดา" - "เจเจ ธนศักดิ์" สีสันแห่งละคร เกาะรัก กลหัวใจ

492 ครั้ง
|
27 ส.ค. 2564

นับได้ว่าเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่สร้างความบันเทิงและความสนุกสนานให้กับแฟน ๆ กับละครเรื่อง เกาะรัก กลหัวใจ ซึ่งในละครนี้เรื่องนี้นอกเหนือไปจากคู่พระนางสุดน่ารักแล้ว ยังมีอีก 2 นักแสดงที่สร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้ ทั้ง กลธีร์ และมะพร้าว ที่รับบทโดย ธีร์ วณิชนันทธาดา และ เจเจ ธนศักดิ์ ซึ่งวันนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ของเราก็ได้เชิญทั้งคู่มาเมาท์กันฟิน ๆ กันแบบสด ๆ ในรายการไปเลย

 

 

สำหรับ กลธีร์ ของ ธีร์ เป็นตัวละครที่เป็นเหมือนต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด เป็นอีกครั้งที่ต้องมาเล่นร้าย แถมยังต้องปรากฎตัวออกมาพร้อมกับอารมณ์ที่หงุดหงิดตลอดเวลา ทำเอาพี่ธีร์ถึงกับออกปากเลยว่า เล่นร้ายเรื่องนี้เหนื่อยกว่าทุกเรื่อง ทำให้เวลาจะเข้าฉากแต่ละครั้งต้องทำสมาธิกันพอสมควร ส่วน มะพร้าว ที่รับบทโดย เจเจ ก็เป็นตัวละครอารมณ์ดี คอยสร้างสีสันให้กับเรื่องราว แต่ในเวลาที่ถ่ายละคร เจเจก็มีปัญหาเรื่องการไม่เข้าใจมุกตลกไปบ้าง แต่ก็สามารถเอาตัวรอดผ่านมาได้

 

มาถึงรายการเมาท์สะเด็ดทั้งที ก็ต้องมีเมาท์กันบ้าง โดบพี่ธีร์ก็เมาท์ว่า เนย เป็นนักแสดงที่ทำให้เห็นว่าการแสดงที่ละเอียดเป็นอย่างไร ทำให้เห็นเลยว่า เนยรักตัวปลาวาฬจริง ๆ ทำให้เห็นความรู้สึกภายในอย่างชัดเจน ส่วน บลิว นั้น พี่ธีร์มองว่า แรกเริ่มคิดว่าบลิวอาจจะดูเด็กไปสักนิดหนึ่ง แต่พอได้แสดงแล้วก็ทำให้เชื่อในบทบาทนี้ และพิสูจน์ความสามารถออกมาได้อย่างชัดเจน

 

 

ส่วนเรื่องการเตรียมตัวเพื่อแสดงในละครเรื่องนี้ ทางฝั่ง เจเจ เองก็ต้องเจองานหนัก เพราะต้องเล่นเป็นชาวเกาะ แต่เจ้าตัวดันเป็นคนผิวขาวมาก เลยต้องไปตากลมตากแดดให้ผิวเข้มขึ้นมาบ้าง ส่วนการร่วมงานกับ เนย ปภาดา พี่ธีร์ก็แอบแซวว่า มีสปาร์กกันบ้างไหม? เจเจก็เล่าว่าตอนแรกไม่รู้จักเนยเลยแม้แต่นิดเดียว แต่พอไปเจอก็ได้เห็นว่าเนยเป็นคนที่จริงจัง ๆ และแสดงออกมาได้ดี จนเขามีไปขอคำแนะนำก่อนเริ่มแสดงอยู่บ่อย ๆ ซึ่งทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ได้มีการสปาร์กอะไรทั้งนั้น

 

พี่ธีร์ก็เน้นให้แฟน ๆ รอติดตามการแสดงของน้องปลาวาฬในเรื่องได้เลย เพราะหลังจากนี้จะมีความเข้มข้น และดราม่ามาให้ติดตามอีกเพียบ และการแสดงของนักแสดงเด็ก หรือน้องฟูกะ ก็จะทำให้ทุกคนทึ่งได้อย่างแน่นอน 

 

 

การเดินทางไปยังเกาะคุ้ม สถานที่ถ่ายทำ พี่ธีร์เองก็เล่าว่าทรหดกันตั้งแต่การเดินทางเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่นั่งรถตู้ไป 6 ชั่วโมง และนั่งเรือเดินทางไปอีก 3 ชั่วโมง แถมบนเกาะเองก็ไม่ได้มีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรมากมาย เป็นเกาะที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก เลยอยากจะเชิญชวนให้ทุกคนไปเที่ยวชมกันเมื่อสถานการณ์ดีขึ้น เจเจก็เสริมว่า ในช่วงนี้ที่ทุกคนไม่สามารถไปเที่ยวได้ การได้ดูละครเรื่องนี้ก็เหมือนได้ไปเที่ยวทิพย์ มีความสุขเหมือนได้ไปเที่ยวจริง ๆ 

 

สำหรับฉากที่ทั้งพี่ธีร์ และเจเจ ประทับใจในการแสดงละครเรื่อง เกาะรัก กลหัวใจ ของพี่ธีร์ เป็นฉากที่ตัวละคร กลธีร์ ทะเลาะกับเมียคนที่ 3 เป็นฉากที่ต้องใช้ความรุนแรง มีการลงไม้ลงมือ มีการกระชากศีรษะมา แล้วผลักไปกระแทกกำแพง ดันไปกระแทกกำแพงจริง ๆ แต่ก็แสดงต่อจนจบและก็ได้ขอโทษกัน ส่วนเจเจ มีฉากหนึ่งที่ถ่ายทำยาวที่สุดฉากหนึ่ง มีบทกว่า 4 ย่อหน้า แถมยังต้องใช้อารมณ์ในการแสดงเยอะมาก ก็มีการซ้อมบทกับ เนย ปภาดา ก็ซ้อมกันไปกันมา จนเจเจคิดว่าตัวเองพูดบทจนหมดแล้ว แต่เนยก็เตือนขึ้นมาว่ายังเหลืออีก 2 บรรทัด เพราะเจเจลืมพลิกดูอีกหน้าว่ามีบทเพิ่มอีก จนต้องไปเตรียมตัวเพิ่ม จนเมื่อแสดงจริงแล้ว ก็ได้รับคำชมจากพี่หลุยส์ ผู้กำกับว่าสามารถแสดงออกมาได้ดี ก็ทำให้โล่งอกและกลายเป็นฉากที่ประทับใจที่สุด

 

 

เมาท์เรื่องละครกันมาก็เยอะ มาเมาท์เรื่องส่วนตัวของหนุ่ม ๆ กันบ้าง พี่ธีร์ก็เล่าว่าในช่วงโควิดก็ได้มีออกกำลังกายบ้างเล็กน้อย ไม่ได้เล่นแบดมินตันเหมือนปกติ ส่วนกิจการกระเป๋าก็ต้องพักไปก่อน ส่วนเจเจ ก็ได้ไปทำงานกับที่บ้าน เป็นกิจการเกี่ยวกับการรีโนเวทบ้าน หรือไม่ก็อ่านหนังสือเตรียมตัวสำหรับการแสดงละคร เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับละครเรื่องต่อไป