logo เมาท์สะเด็ด7สี

เปิดเกาะรัก ไขกลหัวใจไปกับ พี่หลุยส์ สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ “เกาะรัก กลหัวใจ”

653 ครั้ง
|
13 ส.ค. 2564

ปลุกกระแสการเที่ยวทิพย์ขึ้นมาอีกครั้งสำหรับละครเรื่องใหม่ของช่อง 7HD กับละครเรื่อง เกาะรัก กลหัวใจ ที่ได้พระเอก - นางเอก คู่ใหม่มาประกบคู่สร้างความจิ้นสุดฟิน ทั้ง บลิว วรพล และ เนย ปภาดา ที่มาพร้อมกับโลเคชั่นเกาะกลางทะเลสุดสวยงาม ที่ เกาะคุ้ม จังหวัดตราด งานนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สีก็ขอไปวีดีโอคอลพูดคุยถึงเบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้กับ ผู้จัดละครและผู้กำกับละคร อย่าง พี่หลุยส์ สยาม สังวริบุตร กันสักหน่อย พร้อมเมาท์ถึงคู่พระนางกันด้วย

 

 

พี่หลุยส์ได้เล่าให้ฟังถึงขั้นตอนการหาโลเคชั่นการถ่ายทำ ว่า ใช้เวลาในการค้นหาสถานที่ที่เหมาะสมค่อนข้างนาน จะไปฝั่งอันดามันก็กลัวจะมีมรสุมรุนแรงเข้ามาขัดขวางการถ่ายทำ จนได้มาเจอที่เกาะคุ้ม จังหวัดตราดแห่งนี้ ที่พี่หลุยส์ออกปากเลยว่า เป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุด เหมือนกับนักเขียนบทละครใช้สถานที่นี้เป็นต้นแบบในการสร้างเรื่องราวเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็สอดคล้องกับคำชื่นชมจากแฟน ๆ ที่มอบให้กับละคร เกาะรัก กลหัวใจ ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครสนุก เฮฮา บันเทิง แถมวิวทิวทัศน์ยังสวยงาม เหมือนได้ไปเที่ยวทิพย์กันเลยจริง ๆ 

 

แต่มาถึงรายการเมาท์สะเด็ด 7 สี แล้วจะไม่เมาท์ก็คงไม่ได้ พี่หลุยส์ก็ได้เมาท์นักแสดงนำทั้ง 2 คนแบบเผาขนให้ฟังกันเลย เริ่มต้น ที่พระเอกของเรื่องอย่าง บลิว วรพล ที่พี่หลุยส์พูดตรง ๆ ว่า บลิวเป็นคนที่เล่นไม่ค่อยตรงกับบทละครเท่าไร เพราะมักจะเล่นได้ดีกว่าที่บทเขียนเอาไว้ไปเยอะ โดยเฉพาะบทเจ้าชู้ เพลย์บอยที่ดูเหมือนจะถนัดเป็นพิเศษ แถมด้วยการชื่นชมว่าการเล่นคอมเมดี้ หรือการเล่นละครให้ผู้ชมเกิดความสนุก หรือตลก นั้นยากมาก ซึ่งบลิวก็สามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดี

 

 

ส่วนนางเอกของเรื่องอย่าง เนย ปภาดา พี่หลุยส์เองก็ชื่นชมในฝีมือการแสดง เพราะต้องรับบทผู้หญิงที่ต้องมีทั้งความเข้มแข็ง และอ่อนโยนอยู่ในตัว โดยเนยก็สามารถถ่ายทอดมันออกมาได้เป็นอย่างดี พร้อมแง้มว่า ในตอนนี้เราอาจจะได้เห็นพระเอกนางเอกตีกันเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ช่วงกลาง ๆ เรื่องจะมีจุดพลิกผันที่ทำให้ทั้งคู่เริ่มมีความสัมพันธ์กัน แถมยังมีฉากเลิฟซีนให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอีกด้วย

 

 

สุดท้ายพี่หลุยส์ ก็ได้ฝากละครเรื่อง เกาะรัก กลหัวใจเอาไว้ให้กับแฟน ๆ ทุกคนคอยติดตาม เพื่อเป็นความสนุกสนาน เหมือนการได้ไปเที่ยวในสถานที่จริง ๆ แม้ว่าทุกคนอาจจะต้องกักตัวอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด - 19 ก็ขอให้ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เข้ามาผ่อนคลายช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ โดยทุกคนสามารถติดตามละครเรื่อง เกาะรัก กลหัวใจได้ ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35