logo เมาท์สะเด็ด7สี

สุดฟิน 'บลิว-วรพล' และ 'เนย-ปภาดา' เมาท์ละครสุดฟีลกู๊ด 'เกาะรัก กลหัวใจ'

749 ครั้ง
|
13 ส.ค. 2564

'บลิว-วรพล' และ 'เนย-ปภาดา' ในละครรักอารมณ์ดี 'เกาะรัก กลหัวใจ' คุยสนุกถึงเบื้องหลังสุดน่ารักในกองถ่าย ในรายการ เมาท์สะเด็ด7สี

บลิว วรพล เผยว่า เรื่องนี้รับบทเป็นไอยคุปต์ พระเอกของเรื่องที่เป็นนักธุรกิจเพลย์บอย หนุ่มที่ถูกคุณแม่ต้องการจับคู่รักให้เลยหนีไปติดเกาะ ซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างพลิกจากตัวเองพอสมควรเพราะเป็นบทแนวคอมเมดี้และเจ้าชู้ ไม่เหมือนตัวจริง ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำในกองละครเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ได้ไปถ่ายทำในสถานที่สวยๆเหมือนได้ออกไปเที่ยวด้วย

เนย ปภาดา รับบทฟากฟ้า นางเอกของเรื่อง ที่เป็นการพลิกคาแรคเตอร์ ต้องเป็นคนจริงจังดูแลครอบครัว ดูแลกิจการ ดูแลหลาน ทำให้ไกลตัวและยากระดับหนึ่งเลย ส่วนการร่วมงานครั้งแรกกับ บลิว วรพลแล้วไม่เครียดเกร็ง ทำงานแล้วสนุก เข้าฉากแล้วมีพลังความน่ารักๆ ซึ่งฉากที่ประทับใจในเรื่องคือฉากปะทะคารมกัน ที่ถ่ายทำกันผ่านเทคเดียวและกราฟอารมณ์จัดเต็มมากด้วย

โดยเนย อัปเดทช่วงสถานการณ์โควิด-19 ละครถ่ายไม่ได้ก็ทำคอนเทนต์ออนไลน์ มองหาธุรกิจเพิ่มเติมด้วย ตอนนี้กำลังทำหมี่โคราชด้วย เอาไปทำที่กองถ่ายมีแต่คนชมว่าอร่อยมาก ซึ่งช่วงนี้อยากให้ทุกคนสู้ๆเป็นกำลังใจให้และรักษาสุขภาพกันด้วย

สำหรับเกาะรัก กลหัวใจ กระแสตอบรับดีมากเพราะเป็นอีกบทที่เล่นได้ยากมากๆและเหนื่อยมากๆ ให้อารมณ์ฟีลกู๊ดดูแล้วไม่เครียดในช่วงสถานการณ์แบบนี้ทำให้หลายคนอยากไปเที่ยวทิพย์ด้วย ติดตามความสนุกใน เกาะรัก กลหัวใจ ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HD หมายเลข 35