'บลิว วรพล' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'เกาะรัก กลหัวใจ' การันตีเข้มข้นครบรส
logo ข่าวอัพเดท

'บลิว วรพล' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'เกาะรัก กลหัวใจ' การันตีเข้มข้นครบรส

ข่าวอัพเดท : เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครโรแมนติก “เกาะรัก กลหัวใจ” ทางช่อง 7HD ผลิตโดยค่ายดาราวิดีโอ งานนี้พระเอกหนุ่ม บลิว วรพล จิ บลิว วรพล,เกาะรัก กลหัวใจ,ตอนจบ

491 ครั้ง
|
08 ก.ย. 2564
      เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครโรแมนติก “เกาะรัก กลหัวใจ” ทางช่อง 7HD ผลิตโดยค่ายดาราวิดีโอ งานนี้พระเอกหนุ่ม บลิว วรพล จินตโกศล ขอชวนทุกคนมาลุ้นไปกับบทสรุปของเรื่องราวที่กำลังเข้มข้น พร้อมการันตี 3 ตอนสุดท้ายที่เต็มไปด้วยความสนุกแน่นอน
 
      โดย บลิว เปิดใจว่า “ตอนนี้ละครเกาะรัก กลหัวใจ มาถึงโค้งสุดท้ายแล้วนะครับ เป็น 3 ตอนสุดท้าย ที่ผมเชื่อว่าทุกคนที่ลุ้นมาตลอด จะได้เห็นบทสรุปของทุกเรื่องราวแน่ ๆ  ซึ่งยังมีความเข้มข้น มีปมที่ยังไม่คลี่คลายอยู่อีกหลายปมเลย ไม่ว่าจะเป็นความไม่เข้าใจกันระหว่าง ไอยคุปต์ ตัวละครของผมกับ ฟากฟ้า (เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์) แล้วยังจะเรื่องของ ปลาวาฬ (น้องฟูกะ-ด.ช.พลวรรธน์ ลิมป์จันทรา) ที่ยังไม่สรุปว่าท้ายที่สุดใครจะได้สิทธิ์ดูแล ความรักของคู่ อนาวิล (โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน) กับ ดารัล (เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน) จะลงเอยอย่างไร เพราะตอนนี้คุณแม่ของผมก็ยังยืนยัน อยากจะให้ผมแต่งงานกับ ดารัล อยู่ดี เรียกว่าปมทุกปมยังรอให้ทุกคนมาลุ้นไปพร้อมกันนะครับ ผมการันตีได้เลยว่า ทุกตอนจะเต็มไปด้วยความสนุก มีทั้งฉากที่ทำให้ลุ้น ทำให้หัวเราะ หรือแม้กระทั่งร้องไห้ ขอให้ทุกคนมาติดตามชมไปพร้อม ๆ กันนะครับ”
 
     ติดตามชมละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” 3 ตอนสุดท้าย ได้ในวันศุกร์ที่ 10 วันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ และเสนอเป็นตอนจบ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV