logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์ครบรสกับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มาพร้อมกับความสนุกของละคร ข้ามากับพระ

526 ครั้ง
|
26 ส.ค. 2564

หลังจากกลับมารีรันอย่างยิ่งใหญ่กับละครเรื่อง ข้ามากับพระ ที่ในตอนนี้เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น วันนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ก็เลยพาเอานักแสดงตัวท็อปของละครเรื่องนี้ กับ หลวงพี่เสือ จากละคร ข้ามากับพระ กับพี่บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ที่วันนี้ปลีกตัวจากภารกิจเพื่อสังคมมาเมาท์ละครแบบครบรสกันบ้าง

 

 

เริ่มต้นจากการเมาท์ละครข้ามากับพระกันเลย โดยพี่บิณฑ์ก็เล่าให้ฟังว่าตอนแรกที่ได้รับติดต่อให้มาเล่นละครเรื่องนี้ ตัวเองก็คิดว่าจะให้มาเล่นเป็นพระเอก แต่ทีมงานก็แจ้งว่าให้เล่นเป็น พระ พี่บิณฑ์ที่ทิ้งช่วงจากละครไปนาน ก็เลยตัดสินใจกลับมาพร้อมกับโกนหัวตัดผมจริง เพื่อให้แสดงบทบาทนี้ออกมาได้สมจริงมากที่สุด พร้อมกันนี้ยังเมาท์ถึง บิ๊กเอ็ม พระเอกของละคร ที่ตอนแรกที่เจอกันอาจจะเกร็ง ๆ ไปบ้าง รวมถึงความเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ก็ได้เอาความสดใหม่มาสู่ละครเรื่องนี้ และตัวนางเอกของเรื่อง ที่แม้ว่าจะไม่ได้เข้าฉากร่วมกันบ่อยนัก แต่ก็เห็นถึงความสามารถในการแสดงของน้องฮาน่า

 

สำหรับละครเรื่อง ข้ามากับพระ สำหรับพี่บิณฑ์แล้ว เป็นละครที่สอนให้ผู้คนรู้และตระหนักถึงการรักษาศีล 5 สอนในเรื่องคุณธรรม ความอดทนอดกลั้น อีกทั้งเรื่องราวที่เกิดขึ้นในละคร แม้จะผ่านระยะเวลามานานแล้ว แต่ก็ยังสามารถเอามาอ้างอิงถึงสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

 

 

พักออกจากเรื่องของละคร ข้ามากับพระ มาเมาท์ถึงชีวิตส่วนตัวของพี่บิณฑ์กันบ้าง แน่นอนว่าพี่บิณฑ์รับหน้าที่เป็นอาสาสมัคร คอยช่วยเหลือผู้คนอยู่เสมอ ยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด - 19 งานก็ยิ่งหนักขึ้นเป็นเท่าตัว ยิ่งเป็นการระบาดระลอกที่ 3 ด้วยแล้ว ทุกอย่างยิ่งหนักขึ้น แต่ก็พยายามช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มที่ อีกกลุ่มหนึ่งที่พี่บิณฑ์เข้าไปช่วยเหลือก็คือ กลุ่มผู้เลี้ยงปลากระพง ที่พี่บิณฑ์เข้าไปช่วยรับซื้อมาในราคาที่เหมาะสม แล้วนำมาขายต่อให้กับประชาชนในราคาถูก ถือเป็นการช่วยเหลือทั้ง 2 ทาง

 

 

สุดท้ายนี้พี่บิณฑ์ก็ได้ให้กำลังใจกับทุกคนที่กำลังประสบกับความยากลำบาก พร้อมย้ำว่าถ้าใครที่ต้องการความช่วยเหลือก็สามารถส่งเข้ามาได้เลย พี่บิณฑ์ยินดีที่จะช่วยเหลือในทุกเคส และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนอดทน เข้มแข็ง และฟันฝ่าสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง