logo เมาท์สะเด็ด7สี

บิ๊กเอ็ม - ฮาน่า เมาท์จัดเต็ม จัดหนักคิวบู๊ ต้อนรับรีรัน ข้ามากับพระ ละครแอ็คชั่นสุดปัง

669 ครั้ง
|
28 ก.ค. 2564

หลังจากที่ละคร ข้ามากับพระ ออกอากาศไปในครั้งแรก ก็สามารถกวาดกระแสจากผู้ชมไปได้อย่างล้นหลาม ด้วยเรตติ้งสูงถึง 14.3 และจำนวนผู้ชมมากกว่า 9.3 ล้านคน และตอนนี้ช่อง 7HD ก็ได้เอาละครเรื่องนี้กลับมารีรันอีกครั้ง ออกอากาศทุกวัน พุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. รายการเมาท์สะเด็ด 7 สีจึงได้เชิญพระนางของเรื่อง บิ๊กเอ็ม และฮาน่า มาพูดคุยกันแบบถึงพริกถึงขิงกันในรายการ

 

 

บิ๊กเอ็มเล่าให้ฟังถึงการก้าวเข้ามารับบทเป็นพระเอกในเรื่องนี้ หลังจากที่รับบทเป็นตัวร้ายมาโดยตลอด เพราะฉะนั้นนี่จึงเป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกของเขา ซึ่งได้ทุ่มเททั้งการแสดงและฝึกซ้อมร่างกายลงไป เพื่อถ่ายทอดคิวบู๊ออกมาให้หนักแน่นสมจริงที่สุด แถมยังเมาท์ฮาน่าด้วยว่า จริง ๆ แล้วฮาน่าเป็นคนที่ซนมาก แต่ทั้งคู่ก็สามารถร่วมงานกันจนทำให้ละครออกมายอดเยี่ยม กวาดคำชมและทำให้พวกเขากลายเป็นคู่พระนางคิวบู๊แนวหน้าของช่อง 7HD เลยทีเดียว

 

 

แต่ละคร ข้ามากับพระ ก็ไม่ใช่ละครเพียงเรื่องเดียวที่ทั้งคู่จะโคจรมาเจอกัน เพราะในตอนนี้ทั้ง บิ๊กเอ็ม และฮาน่า ก็กำลังจะมีละครเรื่องใหม่กับเรื่อง เจ้าสาวจำเลย ที่พลิกจากละครแอ็คชั่น กลายเป็นละครโรแมนติกดราม่า ซึ่งทั้งสองคนก็พูดตรงกันเลยว่าเป็นเรื่องที่ยากไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะฮาน่า ที่ยอมรับว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย และถูกขอให้เพิ่มความเป็นผู้หญิ จริตจะก้านเข้าไปในตัวเองมากขึ้นเพื่อแสดงบทบาทนี้ออกมาให้ได้ โดยละคร เจ้าสาวจำเลย ตอนนี้ก็ได้ดำเนินการถ่ายทำไปแล้วประมาณ 30% แฟน ๆ อดใจอีกหน่อย เดี๋ยวได้ดูกันแน่นอน

 

จบจากเรื่องงาน เรื่องละครไปแล้ว เรามาเมาท์อัปเดตชีวิตของทั้ง บิ๊กเอ็ม กับฮาน่า กันบ้าง เริ่มต้นจากฮาน่า ที่ในช่วงโควิด-19 ที่พักจากงานการแสดงไปก็ผันตัวไปเป็นแม่ค้าออนไลน์ ขายหมูกระจก ในชื่อ อ้ายหมูจก และหมูแผ่นทอดกรอบ อ้ายหมูแบน ที่ได้ขายผ่านเฟซบู๊คเพจ เปิดท้ายดารา by อ๊อฟ ชนะพล นอกจากนั้นแล้วทั้ง ฮาน่า และอ๊อฟ ก็ได้ชวนกันไปเป็นจิตอาสา มอบอาหารและน้ำดื่มให้กับโรงพยาบาลสนาม พร้อมแจกจ่ายอาหารให้กับผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

 

 

สำหรับบิ๊กเอ็ม ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แล้วต้องกักตัว ก็ได้มีกิจกรรมทำหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือ การเปิดขายเสื้อผ้ามือสองผ่านทางเฟซบุ๊ค ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดีเยี่ยม ชนิดที่ลงขายวันนี้ วันพรุ่งนี้ก็มีแฟน ๆ มาอุดหนุนจนหมด ส่วนเรื่องของหัวใจของบิ๊กเอ็ม เจ้าตัวก็ได้พูดชัด ๆ เลยว่า ตอนนี้หัวใจยังว่าง พร้อมแง้มสเปคว่าชอบคนที่คุยด้วยแล้วมีเหตุผล รักธรรมชาติ รักสัตว์เหมือนกับตัวเอง

 

ปิดท้าย ทั้งคู่ก็ได้ให้กำลังใจแฟน ๆ ทุกคนให้ก้าวผ่านความลำบากนี้ไปให้ได้ โดยฮาน่า ก็อยากให้ทุกคนสู้กับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ย่อท้อต่อความลำบากที่เจอ เพราะถ้าเราท้อแล้วเราก็จะไม่มีกำลังใจจะไปทำอะไรต่อ และตอนนี้ทุกคนก็ได้รับผลกระทบด้วยกันทั้งหมด ถ้ามีอะไรที่ช่วยเหลือกันได้ก็อยากจะให้ช่วยเหลือกัน แล้วทุกอย่างที่เลวร้ายมันก็จะผ่านไป