'บิณฑ์' โต้กลับ 'สันธนะ' ไม่ได้เรียก 2 ล้านทำเสื้อชมพู วอน 'เสี่ยโป้' ชี้แจงข้อเท็จจริง
logo ข่าววันใหม่

'บิณฑ์' โต้กลับ 'สันธนะ' ไม่ได้เรียก 2 ล้านทำเสื้อชมพู วอน 'เสี่ยโป้' ชี้แจงข้อเท็จจริง

ข่าววันใหม่ : นายสันธนะ ร้อง ผบตร ตรวจสอบพฤติกรรมนักแสดงจิตอาสาท่านหนึ่ง ขอเงินบริจาคเสี่ยโป้ อ้างไปทำเสื้อสีชมพู แต่ให้โอนเข้าบัญชีส่วนตัว สันธนะ,บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์,เสื้อสีชมพู,เสี่ยโป้,โรงพยาบาลศิริราช

8,513 ครั้ง
|
10 ธ.ค. 2563
นายสันธนะ ร้อง ผบตร ตรวจสอบพฤติกรรมนักแสดงจิตอาสาท่านหนึ่ง ขอเงินบริจาคเสี่ยโป้ อ้างไปทำเสื้อสีชมพู แต่ให้โอนเข้าบัญชีส่วนตัว
 
 
ช่วงบ่ายวันที่ 9 ธันวาคม 2563 นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีข้าราชการตำรวจยื่นให้หนังถึง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขอให้สืบสวนพฤติกรรมเรียกรับเงินบริจาคของบุคคลที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง กรณีแอบอ้างโครงการจัดทำเสื้อสีชมพูของโรงพยาบาลศิริราช เพื่อแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ
 
 
นายสันธนะ บอกว่า ได้รับแจ้งจากเสี่ยโป้ อานนท์ ว่าเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมาดารานักแสดงชื่อดังรายหนึ่งที่ทำงานด้านสังคมสงเคราะห์ ได้ขอรับบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนโครงการจัดทำเสื้อชมพูให้กับโรงพยาบาลศิริราชจำนวน 2,000 ตัว เป็นเงินจำนวน 2 ล้านบาท โดยให้โอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากส่วนตัวของดารานักแสดงคนดังกล่าว
 
 
ต่อมานายสันธนะ ได้สอบถามถึงรายละเอียดของโครงการกับดารานักแสดงรายนั้น รวมถึงสอบถามถึงหนังสือมอบอำนาจให้เป็นผู้ดำเนินโครงการ แต่ไม่สามารถชี้แจงได้
 
 
หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคมออนไลน์ พร้อมกับมีการตั้งข้อสังเกตว่าดารานักแสดงคนนี้คือใคร และมีการเชื่อมโยงกันไปต่างๆ นานา
 
 
จนกระทั่ง นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ศิลปินดาราชื่อดัง ออกมาไลฟ์ชี้แจงว่าการกระทำของ นายสันธนะ ไม่ถูกต้อง แม้ไม่มีการเอยชื่อแต่มีหลักฐานที่ส่งยื่น และทราบว่ามีการใช้รูปภาพของตัวเองเป็นการอ้างอิงด้วย ก่อนจะเปิดเผยรายละเอียดว่า กรณีเสื้อชมพูที่นายสันธนะเข้าใจว่าเป็นการเรียกเงิน 2 ล้านบาท เป็นเรื่องเข้าใจผิด
 
 
นอกจากนี้ นายบิณฑ์  ได้เรียกร้องให้เสี่ยโป้ ออกมาเปิดเผยข้อเท็จจริงเพราะว่าตอนนี้กระแสสังคมมองว่าตัวเขาเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นที่นายสันธนะ ยื่นร้องเรียน เพื่อเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NcAGXVBSX80