logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์กับ พล พูลภัทร หรือ ภาคภูมิ เลขาส่วนตัวซ่อนความลับร้าย จาก แม่เบี้ย

445 ครั้ง
|
24 ส.ค. 2564

ท่ามกลางตัวละครสุดแซ่บใน แม่เบี้ย มีอยู่หนึ่งตัวละครที่ซ่อนความลับ และความร้ายกาจเอาไว้ นั่นก็คือ ภาคภูมิ เลขาส่วนตัวคนสนิทของชนะชล ที่รับบทโดย พล พูลภัทร วันนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สีก็ได้โอกาสไปเมาท์กันสด ๆ แบบวีดีโอคอล ชวนคุยถึงบทบาทนี้ที่แฟน ๆ ชื่นชอบกันไม่แพ้ตัวละครอื่น ๆ ในละครเรื่องนี้เลย

 

เริ่มต้นเลยพี่พลก็ได้เล่าว่า กระแสตอบรับออกมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะพี่เอ ศุภชัย ผู้จัดละครคนเก่งก็ชื่นชอบและปลาบปลื้มกับผลงาน และเรตติ้งที่เกิดขึ้น ทำเอาพี่พลรู้สึกหายเหนื่อยกับการทุ่มเทไปเลย โดยเฉพาะบทบาทที่เข้มข้นของพี่พล ที่ต้องเล่นเป็นตัวละครที่ซับซ้อน ซ่อนความลับสุดร้ายกาจเอาไว้ พี่พลเล่าให้ฟังว่านี่คือตัวละครที่อาจจะดูร้ายกาจ แต่ก็เป็นความร้ายกาจที่มีเหตุผล เพราะเขาเป็นคนรักครอบครัว และถูกครอบครัวของชนะชลทำร้าย จึงกลับมาเพื่อแก้แค้น

 

 

โดยเคล็ดลับของในการแสดงบท ภาคภูมิ พี่พลก็เล่าว่า ต้องมีการเตรียมตัว อ่านบทละครให้ละเอียด เพราะในตัวบทจะมีการซ่อนวิธีการถ่ายทอดอารมณ์อยู่แล้ว สำหรับกิจกรรมยามว่างในช่วงนี้ พี่พลก็เล่าว่า เน้นไปที่การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และเลี้ยงลูกเป็นหลัก

 

ปิดท้ายด้วยการฝากละครสุดแซ่บที่กำลังเข้มข้นอยู่ในตอนนี้ กับละครเรื่อง แม่เบี้ย แฟน ๆ ห้ามพลาด ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35