logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์แซ่บสะท้านเรือน "เมย์ ภัทรวรินทร์" กับ "เจี๊ยบ ชมพูนุช" 2 เมียแห่ง แม่เบี้ย

4,330 ครั้ง
|
31 ส.ค. 2564

ความแซ่บความเผ็ดสะท้อนเรือนยังคงเดินหน้าไปอย่างต่อเนื่องสำหรับละครเรื่อง แม่เบี้ย หลังจากที่เราได้คุยกันไปกับหลายคนจากละครเรื่องนี้แล้ว วันนี้เราก็ต้องไปดึงตัว 2 เมียสุดแซ่บ ทั้ง เมย์ ภัทรวรินทร์ และเจี๊ยบ ชมพูนุช ที่ทั้งคู่จะมาเมาท์ความดุเดือด ที่ทั้งคู่ก็บอกตรงกันว่า ไม่ได้รู้สึกว่าตัวละครของตัวเองร้ายแต่อย่างใด ทางฝั่งพี่เมย์ก็ได้ให้เหตุผลว่า เพราะตัวเองเป็นเมียหลวง ใครจะมาแย่งไปก็ต้องสู้สุดตัวเหมือนกัน

 

 

ขณะเดียวกัน พี่เจี๊ยบเอง ตอนแสดงก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองร้ายแต่อย่างใด แต่พอมาย้อนดู แถมได้รับฟีดแบ็กมาจากเพื่อน ๆ ก็เริ่มรู้สึกแล้วว่ามันร้ายจริง ๆ แต่เป็นการร้ายโดยใช้แผนการ และไม่ได้เลือกที่จะปะทะกับตัวละครของพี่เมย์โดยตรง เพราะส่วนตัวเขารู้ว่าสามารถจะจัดการตัวละครนี้ได้ด้วยวิธีไหน

 

หนึ่งในฉากสุดสะเทือนอารมณ์ก็คือ ฉากที่พี่เมย์จะต้องโยนน้องที่แสดงเป็นเมขลาในวัยเด็กลงไปในคลอง พี่เมย์ก็ยอมรับตามตรงว่าไม่กล้าโยน เพราะน้องอายุพอ ๆ กับลูกของตัวเอง แต่ผู้กำกับก็สั่งให้โยน จนสุดท้ายเธอก็เลือกที่จะไม่โยน แล้วให้พ่อของน้องเป็นคนโยน หลังจากนั้นก็ใช้เทคนิคตัดต่อแทน ทางฝั่งพี่เจี๊ยบก็ยกความดีความชอบในความดีงามของละครให้กับผู้จัดละคร พี่เอ ศุภชัย และทีมงาน ที่ทุ่มเทกันทุกภาคส่วนจนทำให้ละครออกมายอดเยี่ยมแบบนี้ได้

 

 

เมาท์เรื่องละครกันเรียบร้อยแล้ว ก็แว้บไปเมาท์เรื่องส่วนตัวกันบ้าง เริ่มต้นจากพี่เมย์ ที่ตอนนี้ทั้งร้านอาหาร และครอบครัวต่างก็ย้ายไปอยู่ที่หัวหินกันหมดแล้ว ใช้ชีวิตกันที่นั่นเป็นหลัก ตื่นขึ้นมาก็เรียนออนไลน์ไปพร้อมกับลูก ๆ ส่วนพี่เจี๊ยบเองตอนนี้สถานะความสัมพันธ์กับคุณปูไข่เองก็เป็นไปได้ด้วยดี และไม่อยากให้อะไรก็ตามมากำหนดว่าควรจะต้องแต่งงานตอนไหน เมื่อพร้อมมันก็จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

สุดท้ายนี้ พี่เมย์ก็อยากให้กำลังใจทุกคนที่กำลังเผชิญหน้าความยากลำบากในตอนนี้ ถ้าสิ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลงมันใหญ่เกินตัว ก็อยากจะให้เริ่มต้นที่ตัวเอง และคนรอบตัวเราก่อน ดูแลตัวเอง ดูแลความคิดตัวเอง เพื่อที่จะก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้ ส่วนพี่เจี๊ยบเองก็อยากจะให้ทุกคนดูแลสุขภาพทั้งร่างกายละจิตใจให้ดี แม้มันจะยากลำบากไปบ้าง แต่อยากให้ทุกคนเข้มแข็ง แล้วผ่านมันไปด้วยกัน