logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์หลอนกับคุณนายลั่นทม ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม กลับมาแล้วใน สุสานคนเป็น

3,950 ครั้ง
|
31 ส.ค. 2564

กลับมาหลอนให้ปังไปทั้งประเทศอีกครั้ง กับละครเรื่อง สุสานคนเป็น วันนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สีก็เลยดึงตัวคุณนายลั่นทมมาเมาท์กันให้หมดเปลือก กับยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม ที่ขอบอกเลยว่ายังสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ซึ่งพี่ยุ้ยก็เล่าให้ฟังว่าในครั้งแรกที่ได้รับเลือกมาให้มาแสดงเป็น คุณนายลั่นทม เธอดีใจมากจริง ๆ เพราะเคยติดตามในเวอร์ชั่นก่อนมาตั้งแต่แรก และชื่นชอบละครเรื่องนี้มาก การได้มาแสดงในเรื่องนี้จึงกลายเป็นโอกาสที่ดีที่สุดอีกโอกาสหนึ่งเลยทีเดียว

 

 

พี่ยุ้ยเล่าให้ฟังถึงการแสดงกับพี่เจมส์ เรืองศักดิ์ และจั๊กจั่น ที่ทุกคนได้ถ่ายทอดบทบาทออกมาอย่างสมจริง จนเธอได้เข้าถึงบทบาท และรู้สึกไปกับตัวละครเลยจริง ๆ แต่การแสดงเป็นคุณนายลั่นทม ยุ้ยก็แอบกังวลอยู่เหมือนกัน เพราะต้องมีฉากที่ต้องนอนในโลง ซึ่งตัวเธอเองเป็นคนกลัวที่แคบ แต่ในละครมีฉากในนอนในโลงเยอะมาก จนปิดกล้องไปก็เริ่มจะชินขึ้นมาบ้าง แต่ถึงอย่างนั้นในตอนที่ถ่ายทำก็มีไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์อยู่บ้างเหมือนกัน

 

ส่วนในช่วงโควิด-19 พี่ยุ้ยก็ได้ผันตัวกลายเป็นแม่ค้าออนไลน์ เพราะร้านอาหารที่เปิดอยู่ก็ต้องพักไปก่อน ก็เลยมาเปิดเพจขายของในชื่อ ซุปตาร์ออนไลน์ by ยุ้ย จีรนันท์ ที่ยุ้ยทำร่วมกับธัญญ์ ธนากร นอกจากนี้แล้วยังมีแบรนด์กระเป๋าที่ทำร่วมกับเพื่อน ๆ ด้วย ใครที่อยากจะไป CF สินค้าโดยที่พี่ยุ้ยเป็นคนไลฟ์ขายของด้วยตัวเองก็สามารถเข้าไปติดตามที่เพจได้เลย

 

 

สำหรับละครเรื่อง สุสานคนเป็น ก็ได้กลับมารีรันให้แฟน ๆ ได้สนุกสนานกันอีกครั้ง ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง