logo เมาท์สะเด็ด7สี

สืบสะเด็ด โจ นินนาท สินไชย หันหลังให้วงการบันเทิง เขาหายไปทำอะไรที่ไหน

615 ครั้ง
|
20 ส.ค. 2564

ย้อนกลับไปในปี 2544 ภาพยนตร์เรื่องขวัญ-เรียม คือหนึ่งในภาพยนตร์สุดโด่งดังของประเทศไทย คนที่รับบทขวัญ ในตอนนี้ก็คือ โจ นินนาท สินไชย ทำให้เขากลายเป็นพระเอกในดวงใจของใครหลายคน แต่ในระยะหลังนี้เราก็ไม่ค่อยเห็นผลงานการแสดงของพี่โจอีก ชวนให้สงสัยว่าตอนนี้พี่เขาหายไปทำอะไรที่ไหน วันนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ก็จะพาไปสืบสะเด็ดกันให้รู้กันไปเลย

 

 

พี่โจก็เล่าให้ฟังว่า ในช่วงปกติก่อนการแพร่ระบาดของโรคโควิด - 19 ก็ได้เปิดสตูดิโอโปรดักชั่นเฮาส์เล็ก ๆ ที่มีชื่อว่า ห้างหุ่นส่วนจำกัดสี่กันยา แล้วก็มีรับออกแบบสวน จัดต้นไม้ให้มีความสวยงามด้วย และสุดท้ายคือการเปิดร้านอาหารเล็ก ๆ ที่มีชื่อว่า 56 Kitchen จากการเปิดเพื่อให้พนักงานที่ทำงานอยู่บริเวณนั้นได้ใช้บริการ ก็ต้องปรับตัวมาเป็นการให้บริการแบบเดลิเวอรี่ ในช่วงการแพร่ระบาดนี้

 

 

สำหรับธุรกิจการรับจัดสวนตามบ้าน หรือการจัดต้นไม้นี้ พี่โจก็ออกมายอมรับว่าตัวเองอาจจะไม่ได้เก่งในด้านนี้อย่างเต็มที่ แต่เป็นการทำงานด้วยใจรัก และพร้อมที่จะเรียนรู้เสมอ และการจัดสวนในบ้านนั้น มันก็ต้องเอื้อกับการอยู่อาศัยของสมาชิกในบ้าน แม้ใครจะบอกว่าสวยหรือไม่สวย ถ้าเจ้าของบ้านบอกว่าสวยก็เพียงพอแล้ว แต่ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นี้ก็ทำให้ต้องงดการจัดสวนไปก่อน ทำได้แค่การออกแบบเท่านั้น

 

สิ่งที่พี่โจ นินนาท อยากจะฝากให้กับทุกคนก็คือ อย่ายึดติดกับอดีต หาอะไรทำให้ตัวเองมีความสุข และอย่าคาดหวัง จะได้ไม่ผิดหวัง มีความสุขกับสิ่งที่กำลังทำ และค้นหาให้เจอว่าตัวเองชอบจะทำอะไร