logo เมาท์สะเด็ด7สี

เจน นุ่น โบว์ สามนักร้องสาวแห่ง Super Valentine เยือนเวทีโชว์สะเด็ด

795 ครั้ง
|
20 ส.ค. 2564

เจน นุ่น โบว์ สามนักร้องสาวแห่ง Super Valentine เยือนเวทีโชว์สะเด็ด ของรายการเมาท์สะเด็ด7สี กับบทเพลงเต้นลืมโศก โยกลืมเศร้า ก็ยังคงคอนเซปต์ความสนุกสนานของ  Super Valentine  ที่เต็มไปด้วยความสดใส เอามาช่วยผ่อนคลายในช่วงโควิด-19 นี้ด้วย ซึ่งกระแสตอบรับดีเพราะแฟนๆชอบเพลงจังหวะแดนซ์อยู่แล้ว แต่สามารถร้องเพลงช้าได้ด้วย

 

ซึ่งแต่ละคนสามารถร้องเพลงได้ทุกแนว เวลามีคอนเสิร์ตจะมีสองแบบคือสลับกันร้อง แต่ถ้าเป็นคอนเสิร์ต4ชั่วโมง ก็จะแบ่งแนวการร้องกัน เพื่อสร้างความหลากหลายของโชว์ ซึ่งแต่ก่อนจะใช้ชีวิตอยู่กับวงเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน และต้องเดินสายตลอดแต่พอติดช่วงโควิดก็ไม่ได้ออกงานอีกเลย 

 

 

เจน นุ่น โบว์ สามนักร้องสาวแห่ง Super Valentine เยือนเวทีโชว์สะเด็ด ของรายการเมาท์สะเด็ด7สี กับบทเพลงเต้นลืมโศก โยกลืมเศร้า ก็ยังคงคอนเซปต์ความสนุกสนานของ  Super Valentine  ที่เต็มไปด้วยความสดใส เอามาช่วยผ่อนคลายในช่วงโควิด-19 นี้ด้วย

 

ซึ่งกระแสตอบรับดีเพราะแฟนๆชอบเพลงจังหวะแดนซ์อยู่แล้ว แต่สามารถร้องเพลงช้าได้ด้วย ซึ่งแต่ละคนสามารถร้องเพลงได้ทุกแนว เวลามีคอนเสิร์ตจะมีสองแบบคือสลับกันร้อง แต่ถ้าเป็นคอนเสิร์ต4ชั่วโมง ก็จะแบ่งแนวการร้องกัน เพื่อสร้างความหลากหลายของโชว์ ซึ่งแต่ก่อนจะใช้ชีวิตอยู่กับวงเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน และต้องเดินสายตลอดแต่พอติดช่วงโควิดก็ไม่ได้ออกงานอีกเลย  แต่ละคืนได้เงินรางวัลจากแฟนๆ เกือบคนละหมื่นเลยทีเดียว ส่วนช่วงนี้ต้องปรับตัวด้วยการมาขายของ หาอะไรทำ ซึ่งหลังจากเพลงเต้นลืมโศกแล้วก็จะมีผลงานเพลงเดี่ยวของแต่ละคนตามมาอีกด้วย อยากให้แฟนๆติดตามกัน