logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์สดไม่มีกั๊ก อ๋อม อรรคพันธ์ หลังกลับมาสวมลุคสุดเข้มใน หัวใจเถื่อน

520 ครั้ง
|
16 ส.ค. 2564

กลับมากันอีกครั้งในช่วงละครดังที่คิดถึง กับละครเรื่อง หัวใจเถื่อน ที่พาเอาละครที่เคยโด่งดังในอดีตกลับมาใหม่อีกครั้ง งานนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ก็ได้ถือโอกาสดึงตัวพี่อ๋อม อรรคพันธ์ พระเอกของเรื่องมาพูดคุยกันแบบสด ๆ ในรายการ เพราะความพิเศษของละครเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่พี่อั๋นเท่านั้น แต่ยังมีหนึ่งในพิธีกรของรายการเราร่วมแสดงด้วย นั่นก็คือ น้องพลอย นั่นเอง

 

 

พี่อ๋อมก็ได้มาเล่าระลึกถึงความหลัง ที่เคยต้องใส่หนวด ติดเครา สวมวิกรับบทในคราวนั้น พร้อมเล่าถึงการถ่ายทำละครของพี่ตั้ว ศรันยู ที่มีความละเอียดในด้านการกำกับ เพราะพี่ตั๋วรับหน้าที่เขียนบทละครด้วยตัวเองด้วย ทำให้นักแสดงทุกคนต้องเต็มที่ทั้งกับการแสดงและทุ่มเทในการท่องบทละครที่ต้องเป๊ะ ห้ามผิดพลาด แต่ไม่ใช่แค่พี่อ๋อมเท่านั้น เรายังเมาท์ถึงน้องพลอยด้วย ที่ตอนนั้นร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย ก็เลยต้องให้น้องพลอยเมาท์พี่อ๋อมสักหน่อย

 

พลอยก็เมาท์ว่า พี่อ๋อมชอบไปรับประทานอาหารคนเดียวบนรถตู้ ซึ่งพี่อ๋อมก็บอกว่าชอบแอบไปกินคนเดียว เพราะเป็นคนกินข้าวไม่ค่อยเรียบร้อย แต่พี่อ๋อมก็ไม่ปล่อยผ่าน เมาท์น้องพลอยกลับ ว่า พลอยเป็นคนเฮฮา ชอบแซวคนอื่นในกองถ่ายละคร แถมยังมีแอบเมาท์ถึงคนที่ขับรถมาส่งพลอยที่กองถ่ายละครด้วย แต่ทั้งพลอยและพี่อ๋อมก็อุบเงียบไม่บอกเสียด้วยว่าเป็นใคร

 

 

วกกลับมาที่เรื่องปัจจุบันกันบ้าง ในตอนนี้ที่กองถ่ายละครต้องหยุดพักไป พี่อ๋อมก็เล่าว่าในช่วงเวลาว่างก็ชอบดูซีรีส์ ทำอาหาร หรือไม่ก็ออกกำลังกาย แถมเมนูในตอนนี้ก็เริ่มขยับไปมากกว่าไข่เจียวแล้วด้วย ส่วนละครที่ถ่ายทำค้างเอาไว้ก็คือ สัจจะในชุมโจร ซึ่งในเรื่องนี้พี่อ๋อมก็ได้กลับมาสวมหนวดอีกครั้ง พร้อมสวมมาดโจรสุดเท่เต็มตัว ซึ่งภาพแรกที่ออกมาก็ขอบอกเลยว่า เท่ขาดใจเลยจริง ๆ 

 

 

ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พี่อ๋อมก็ได้ไปบริจาคอาหารให้กับผู้ป่วยและทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลสนามของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และไม่เพียงแค่อาหารเท่านั้นแต่ก็ยังมีลังกระดาษเพื่อให้สามารถนำไปใช้ทำเป็นเตียงสนามได้ด้วย ไม่เพียงเท่านั้น พี่อ๋อมยังมาอ้อนแฟนคลับในรายการกันด้วย ชมว่าเป็นกลุ่มแฟนคลับที่ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากก็สามารถรู้ใจกันได้เป็นอย่างดี พร้อมบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีคนรู้ใจให้อ้อน ก็อ้อนแฟนคลับไปก่อนดีกว่า

 

ปิดท้ายโดย พี่อ๋อมก็ได้ให้กำลังใจผู้ป่วยโควิด-19 ให้หายป่วยโดยเร็ววัน พร้อมกับให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกคนที่ทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อให้สถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้น และใครที่ไม่อยากพลาดผลงานดี ๆ ของพี่อ๋อม อรรคพันธ์ก็ห้ามพลาดกับละครเรื่อง หัวใจเถื่อน ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และใครอยากจะติดตามพี่อ๋อมก็กดไปฟอลโลว์ที่อินสตาแกรม @omakapan