logo เมาท์สะเด็ด7สี

เบื้องหลัง ละคร "รักล้นแผง" EP 18 ตอนสุดท้าย อาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมนี้

เมาท์สะเด็ด7สี : ถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับซิตคอม รักล้นแผง จากค่าย เฮ้าส์ ออฟ มรรค ที่จะออนแอร์ให้ได้รับชมกันวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมนี้ จัดฉากสวีทพ รักล้นแผง,ตอนจบ,ซิตคอม

670 ครั้ง
|
05 ส.ค. 2564

ถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับซิตคอม "รักล้นแผง" จากค่าย "เฮ้าส์ ออฟ มรรค" ที่จะออนแอร์ให้ได้รับชมกันวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมนี้ จัดฉากสวีทพระ-นางส่งท้ายกันแบบจุใจ       

     เป็นตอนอวสานทั้งที พี่เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับฯ ขอจัดฉากสวีทแบบครบรสมาเสิร์ฟตั้งแต่ต้นยันท้ายตอน สถานที่ถ่ายทำยังคงปักหลักกัน ณ ตลาดบัวทอง ย่านนนทบุรี ไฮไลท์ฉากแรกเป็นตอนที่เยี่ยมบอกให้หนูรุ้งกลับไปแต่งงานกับคนที่เสี่ยรวยเลือกให้ ส่วนตัวเองยอมเดินจากไป หนูรุ้งเสียใจหนักมากโผเข้ามากอดเยี่ยม ฉากนี้งานหนักตกอยู่ที่สาวจีน เพราะต้องแสดงหลายฟีลลิ่งทั้งงอนพ่อ น้อยใจพระเอก แถมยังต้องเข้ามากอดโหนทั้งน้ำตาอีก แต่ระดับนางเอกฉายาน้ำตาสั่งได้ ต่อให้เล่นอีก 100 อารมณ์ก็สบาย

     ต่อมาเป็นฉากสวีทแบบใช้กำลังเบา ๆ กับตอนที่เยี่ยมโดนไฟดูด แล้วหนูรุ้งกู้ชีพปฐมพยาบาลให้ ฉากนี้ได้จิตอาสากู้ชีพตัวจริงอย่าง พี่ต่าย-สายธาร มาช่วยสอนวิธีการทำ CPR แบบถูกวิธีให้สาวจีนแบบตัวต่อตัว ส่วนคัทที่ต้องผายปอดเม้าท์ทูเม้าท์ ไม่ต้องสอนให้เสียเวลา เพราะพอจีนจะจุ๊บปากโหน พี่หนุ่มก็ดึงตัวจีนขึ้นมาแล้วลงไปประกบปากกับหนุ่มโหนแทน ส่วนจะโดนปากกันจริงหรือแค่มุมกล้อง ต้องตามไปชมต่อกันเองจ้า

เมาท์สะเด็ด7สี : เบื้องหลัง ละคร รักล้นแผง EP 18

เมาท์สะเด็ด7สี : เบื้องหลัง ละคร รักล้นแผง EP 18

ห้ามพลาด "รักล้นแผง" ตอนที่ 18 : รักล้นแผง (ตอนจบ) วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2564 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7hd กด 35 และรับชมย้อนหลังได้ทาง bugaboo.tv