logo เมาท์สะเด็ด7สี

“จีน เฌอตินท์นารา” ชวนดูบทสรุปสุดฟิน ส่งท้ายละครสุดบันเทิง รักล้นแผง

778 ครั้ง
|
06 ส.ค. 2564

หลังจากที่สร้างเสียงหัวเราะ และความบันเทิงในช่วงวันหยุดมา ในที่สุดตอนนี้ละครเรื่อง รักล้นแผง ก็ได้เดินทางมาสู่โค้งสุดท้ายของเรื่องราวแล้ว และใกล้จะถึงบทสรุปเต็มที วันนี้เราก็เลยดึงตัว จีน เฌอตินท์นารา นางเอกคนเก่งมาวีดีโอคอลพูดคุยกันแบบสด ๆ ในรายการเมาท์สะเด็ด 7 สี เมาท์ให้หมดทุกแง่มุมของละคร รักล้นแผง

 

 

จีน ก็ได้เล่าถึงกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ที่ส่งมาให้อย่างท่วมถ้น รวมไปถึงฟีดแบ็กจากพิธีกรคนใหม่ของรายการเรา อย่าง พี่หนิง ปณิตา ที่ชื่นชมตัวจีนมาโดยตรงเลยว่าสามารถแสดงละครได้เข้าถึงบทบาท ไม่ใช่แค่ในบทคอมเมดี้เท่านั้น แต่เป็นในบทดราม่าก็ด้วยเช่นกัน จีนได้ยินแบบนั้นไปก็หัวใจพองโต และได้รับกำลังใจมาอย่างเต็มเปี่ยม จนมีแรงที่อยากจะกลับไปถ่ายทำละครอีกครั้งหนึ่งแล้ว

 

ส่วนกิจกรรมที่ทำยามว่างของจีน ในช่วงที่ต้องกักตัวช่วงโควิด-19 เจ้าตัวก็ยังไว้ลายนางเอกสายคอมเมดี้ เมาท์ตัวเองว่าตอนนี้นอนพักผ่อนจนเกือบจะเป็นแผลกดทับแล้ว แต่ก็มีลุกไปออกกำลังกายบ้าง หรืออ่านหนังสือในยามว่างบ้าง ไม่เพียงเท่านั้น จีนยังเมาท์ถึงความประทับใจในการแสดงละครเรื่อง รักล้นแผง ว่านักแสดงทุกคน ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก ต่างก็ให้ความอบอุ่นและช่วยกันสนับสนุนในการแสดงเป็นอย่างดี ทำให้ละครเรื่องแรกของเธอออกมาเป็นผลงานที่เธอภูมิใจมาก

 

 

มาเมาท์กับรายการเมาท์สะเด็ด 7 สีแล้วจะไม่เมาท์ถึงพระเอกของเรื่องอย่าง โหน ธนากร เห็นทีก็คงไม่ได้ จีนก็ได้เมาท์ถึงโหน ธนากร ว่าเป็นคนที่ชอบเล่นเกินบท จนทำให้เธอต้องใช้สติและสมาธิในการตอบโต้กลับไปให้ออกมาดีที่สุด จนได้กลายเป็นผลงานสุดสนุกที่แฟน ๆ ชื่นชอบกัน ใครที่อยากจะไปสัมผัสบทสรุปของ รักล้นแผง ก็ห้ามพลาด วันอาทิตย์นี้เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35