ส่องสะเด็ด เมาท์กับ อ๋อม อรรคพันธ์ แบบใกล้ชิดสุดฟิน รับกระแสรีรัน เรือมนุษย์
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ส่องสะเด็ด เมาท์กับ อ๋อม อรรคพันธ์ แบบใกล้ชิดสุดฟิน รับกระแสรีรัน เรือมนุษย์

529 ครั้ง
|
30 มิ.ย. 2564

ทำเอาพิธีกรขาเมาท์ของรายการเมาท์สะเด็ด 7 สี เสียอาการกันไปเลยทีเดียวกับการมาเยือนของหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ที่ได้มีโอกาสมาพูดคุยแบบใกล้ชิดอัพเดตชีวิต และการทำงานในช่วงนี้ โดยอ๋อมได้เปิดเผยว่าในช่วงโควิด-19 นี้ ไม่ได้ออกไปถ่ายละคร ก็ได้หันมาออกกำลังกาย พร้อมอ่านบทละครเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการถ่ายทำ รวมไปถึงหันมาเริ่มทำอาหารด้วย เป็นกิจกรรมที่ทำในช่วงเวลาที่อยู่ที่บ้าน

 

ไม่เพียงเท่านั้น อ๋อม อรรคพันธ์ ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมก็คือ การฝึกซ้อมยิงปืน ที่เจ้าตัวออกตัวเลยว่าส่วนตัวนั้นชื่นชอบการยิงปืนอยู่แล้ว ยิ่งได้มีโอกาสมาแสดงให้ละครเรื่อง สัจจะในชุมโจร ก็ยิ่งทำให้มีโอกาสได้กลับมาฝึกฝนมากขึ้น โดยในละครเรื่องนี้จะเป็นละครแนวย้อนยุค ที่คราวนี้หนุ่มอ๋อมจะมาในมาดเข้ม สวมหมวกติดหนวด รับประกันความเท่ขาดใจแน่นอน ซึ่งล่าสุดละครเรื่องนี้ก็ได้มีการฟิตติ้งไปเรียบร้อยแล้ว 

 

 

สำหรับเคล็ดลับ หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ซึ่งเคล็ดลับก็ไม่ได้มีอะไรยากเย็นเลย นั่นก็คือ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ เลือกรับประทานอาหารที่มีไขมันน้อย และดีต่อสุขภาพ พร้อมด้วยหยอดความคิดถึงไปถึงแฟนคลับ ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน จากการมาให้กำลังใจในสตูดิโอหรือกองถ่าย ก็ต้องเปลี่ยนมาให้กำลังใจกันผ่านโซเชียลมีเดียแทน ปิดท้ายด้วยการให้แฟนคลับทุกคนดูแลตัวเองให้ดี เพื่อที่จะได้มาเจอกันอีกครั้งเมื่อสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้น

 

 

ใครที่อยากติดตามผลงานของหนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์ ก็ห้ามพลาดละครเรื่อง เรือมนุษย์ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 13.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

  ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง