ทัวร์ลง ‘โม อมีนา’ หลังออกมาเผยอาการป่วย ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ มองเป็นสิทธิผู้ป่วย
logo ข่าวอัพเดท

ทัวร์ลง ‘โม อมีนา’ หลังออกมาเผยอาการป่วย ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ มองเป็นสิทธิผู้ป่วย

ข่าวอัพเดท : หลังจากที่ โม อมีนา ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องอาการป่วยของ อ๋อม อรรคพันธ์ ว่า พระเอกหนุ่มกำลังป่วยเป็นมะเร็งบริเวณหัวใจและลามไปที่ปอด 2 จ โม อมีนา,อ๋อม อรรคพันธ์,มดดำ,ทัวร์ลง,เผยอาการป่วย,มะเร็ง

562 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2566
         จากกรณีที่ โม อมีนา ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องอาการป่วยของ อ๋อม อรรคพันธ์ ว่า พระเอกหนุ่มกำลังป่วยเป็นมะเร็งบริเวณหัวใจและลามไปที่ปอด 2 จุด และเข้าผ่าตัดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ทำคีโมมาแล้วประมาณ 5-6 ครั้ง ทำให้ก้อนเนื้อก็ลดลงจาก 12 เซนติเมตร เหลือ 10 เซนติเมตรแล้ว ซึ่งหมอก็จะผ่าตัดเพื่อนำชิ้นเนื้อไปตรวจอีกที 
 
        ซึ่งหลังจากที่ ‘โม อมีนา’ ให้ข่าวออกไป ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทันที ส่วนใหญ่มองว่าควรให้ครอบครัวหรือคนใกล้ชิดของ ‘อ๋อม’ เป็นคนออกมาแจ้งข่าวนี้เองดีกว่า และมองว่าเป็นสิทธิส่วนบุคลลของผู้ป่วยที่เขาอาจจะยังไม่อยากให้ใครรู้ รวมถึง ‘มดดำ คชาภา’ ก็ได้ออกมาพูดตำหนิ ‘โม อมีนา’ ด้วยเช่นกันว่าไม่ควรออกมาพูด
 
ซึ่งต่อมาก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมของ ‘โม’ ว่า “ได้ฟังคุณมดดำพูดในรายการแฉไหมคะ เรื่องคุณอ๋อม”
‘โม’ ก็ได้เข้าไปตอบคอมเม้นต์ดังกล่าวว่า “ฟังค่ะ รู้สึกแย่ค่ะ แต่เข้มแข็ง เพราะเรารู้เจตนาเราดีค่ะ คนอื่นช่างเค้าค่ะ ”
 
นอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ตอีกหลายคนเข้าไปคอมเม้นต์ต่อว่า ‘โม’ เช่น “คุณโมไม่น่าเอาเรื่องคุณอ๋อมมาพูดก่อน เรื่องการป่วย เป็นสิทธิของผู้ป่วย” , “ควรให้เขาพูดเอง หรือคนในครอบครัว ข่าวก็ออกมานานแล้วมีมาเรื่อยๆ แต่เขายังไม่พร้อมบอกใคร เอิ่ม!! มีสิทธิ์อะไรเอาเรื่องคนอื่มมาพูด”
 
โดย ‘โม’ ก็ได้เข้ามาตอบคอมเม้นต์ว่า
 
“ไม่ตอบก็โดนว่า ตอบก็โดนว่า ค่าเท่ากันค่ะ ไม่มีสิทธิ์อะไรหรอกค่ะ เพราะไม่ใช่พี่น้องเค้าแท้ๆ ที่พูดเพียงเพราะนักข่าวถาม เหมือนว่ารู้อยู่แล้ว เพราะปกติก็ไม่ได้ตามข่าวอะไรขนาดนั้นค่ะ พูดเพียงเพราะคิดว่ารู้อยู่แล้ว และให้กำลังใจ ที่เหลือใครจะคิดยังไง ไม่สนใจค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร มีปัญหาอะไรอีกไม๊คะ?”
 
“คุณไม่เข้าใจสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้า ณ ตอนนั้นหรอกค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์นะคะ”