กีตาร์ ศิริพิชญ์ อัปเดตอาการ อ๋อม อรรคพันธ์ หลังผ่าตัดปลอดภัยดี รายละเอียดรอให้ครอบครัวออกมาชี้แจงอีกที
logo ข่าวอัพเดท

กีตาร์ ศิริพิชญ์ อัปเดตอาการ อ๋อม อรรคพันธ์ หลังผ่าตัดปลอดภัยดี รายละเอียดรอให้ครอบครัวออกมาชี้แจงอีกที

ข่าวอัพเดท : ผลการผ่าตัด อ๋อม อรรคพันธ์ วานนี้ ผ่านไปด้วยดี รู้สึกตัว พูดคุยได้ หายใจได้ด้วยตัวเอง และอยู่ระหว่างพักฟื้น ขณะที่ กีตาร์ ศิริพิชญ์ กีตาร์ ศิริพิชญ์,อ๋อม อรรคพันธ์,ผ่าตัด,มะเร็ง,ปลอดภัยดี

611 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2566
     ผลการผ่าตัด อ๋อม อรรคพันธ์ วานนี้ ผ่านไปด้วยดี รู้สึกตัว พูดคุยได้ หายใจได้ด้วยตัวเอง และอยู่ระหว่างพักฟื้น ขณะที่  กีตาร์ ศิริพิชญ์ เผย หลังจากอ๋อมพักฟื้น จนอาการดีขึ้นแล้ว ทางครอบครัวจะแถลงเรื่องอาการป่วยอีกครั้ง
 
         อัปเดตอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ล่าสุด วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12.30 น. กีตาร์ ศิริพิชญ์ คนสนิทของ อ๋อม อรรคพันธ์ เผยในรายการเที่ยงบันเทิงสด ทางช่อง 7HD เมื่อวานนี้ อ๋อม ได้ผ่าตัดก้อนเนื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมข่าวช่อง 7 โทรไปสอบถามอาการ ทราบว่าตอนนี้ออกมาพักฟื้นแล้ว จึงสอบถามทางพี่สาวคนสนิทที่ อ๋อม ให้ความเคารพมากๆในวงการบันเทิง และให้กีตาร์ เป็นตัวแทนอัปเดตอาการของอ๋อม และช่อง 7 HD ได้รับการอนุญาตจากอ๋อมเรียบร้อยแล้ว
 
      ผลการผ่าตัดเมื่อวาน ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เป็นที่น่าพอใจของคณะแพทย์ทุกท่าน ตอนนี้การพักฟื้นร่างกาย เรียกได้ว่าดีมาก หายใจด้วยตัวเองได้ พูดคุยได้  และเมื่อวาน ก็ได้พูดคุยกันแล้ว ผลทุกอย่างออกมาเป็นที่น่าพอใจ ตอนนี้ อ๋อม กำลังใจดีมาก หลังจากได้รับกำลังใจ จากทั้งแฟนคลับ และคนในวงการ จากการส่งข้อความไปให้กำลังใจทุกท่าน
 
        อ๋อม อรรคพันธ์ ฝากขอบคุณทุกคนจริงๆตอนนี้รอให้ ออกจากห้องผ่าตัด แล้วจะมีการอัปเดตอีกครั้ง ส่วนรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับอาการป่วยของอ๋อม ขอให้รอทางคุณแม่ และคณะแพทย์ ออกมาชี้แจงดีกว่า ว่าอาการของอ๋อมเป็นอย่างไรบ้าง ขอยืนยันว่าอ๋อมปลอดภัย และทุกอย่างเรียบร้อยดี
 
       เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของอ๋อม วันที่ 29 กีต้าร์ จึงมีการนัดทานข้าวกันแล้วได้พูดคุย และให้กำลังใจกัน อ๋อมฝากขอบคุณทุกคน รวมถึงผู้ใหญ่ด้วย อ๋อมกำลังใจดีมาก ซึ่งได้คุยกันล่าสุด เมื่อช่วงเวลา 8:00 น.วันนี้ ทุกอย่างผ่านไปด้วยได้ดี ส่วนเรื่องของการจะเข้าไปเยี่ยมอ๋อมอีกครั้งนั้น ต้องรรอให้อาการพักฟื้นดีขึ้นกว่านี้ก่อน เพราะเพิ่งออกจากห้องผ่าตัด