logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“กีต้าร์ ศิริพิชญ์” โต้ข่าวอาการทรุดหนัก “อ๋อม อรรคพันธ์” ลั่นไม่อยากถูกลืม | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มากันที่ข่าวคราวของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถของเรากันบ้าง สำหรับ “อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์ หลังจากที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งบริ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

285 ครั้ง
|
12 ม.ค. 2567
มากันที่ข่าวคราวของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถของเรากันบ้าง สำหรับ “อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์ หลังจากที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจจนต้องพักงานในวงการทุกอย่างไป และมีข่าวลือว่าอ๋อมมีอาการทรุดหนัก 
 
ล่าสุดพี่สาวคนสนิท “กีต้าร์” ศิริพิชญ์ วิมลโนช ก็ได้ออกมาโต้ข่าวลือนี้ว่าไม่ใช่ความจริงแน่นอน โดย “กีต้าร์” อัพเดตอาการของ อ๋อม อรรคพันธ์ ว่า ณ ตอนนี้อ๋อมดีขึ้นมาก ๆ ได้เจออัพเดตกินข้าวกันตลอด ซึ่งอ๋อมยังคงรักษาเข้าออกโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่มีอะไรน่าห่วง ยืนยันว่าไม่ได้มีอาการทรุดแบบที่เป็นข่าว อ๋อมกำลังใจดี ทุกคนรอบข้างอ๋อมส่งกำลังใจให้ตลอด ทุกวันนี้อ๋อมเล่นไอจี ส่องตลอดเวลามีคนเข้ามาส่งกำลังใจให้ อยากจะบอกจริง ๆ เลยว่าไม่ต้องห่วง ตอนนี้เรียกว่าแข็งแรงไปไหนมาไหนได้ ยิ้มได้พูดคุยได้ 
 
โดยก่อนหน้าตนก็ได้มีการขออนุญาตอ๋อมก่อนแล้ว เพราะรู้ว่าจะต้องถูกสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ทางอ๋อมก็ยินดีมาก ๆ เพราะเขาเองก็ไม่อยากให้คนลืม เขาบอกว่าอย่าลืมอ๋อมนะ ขอแค่ไม่ลืมกัน และขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้อ๋อมด้วย เชื่อว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้น้องสู้ อ๋อมบอกว่าคิดถึงงานในวงการบันเทิง ส่วนจะกลับมาหน้าจอเมื่อไหร่ ต้องดูว่าไหวที่เท่าไหร่ คาดว่าอาจจะเป็นกลางปีหรือสิ้นปี
 
แฟน ๆ รอติดตามผลงานดี ๆ จาก “อ๋อม” กันได้เลย เราก็ขอส่งกำลังใจให้อ๋อม หายไว ๆ และกลับมาเล่นละครให้เราได้ชมกันไว ๆ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง