สืบสะเด็ด พาสืบฟาร์มเต่า และธุรกิจสเปรย์แอลกอฮอล์กลิ่นน้ำหอมของ อั๋น อัครพรรฒ
logo เมาท์สะเด็ด7สี

สืบสะเด็ด พาสืบฟาร์มเต่า และธุรกิจสเปรย์แอลกอฮอล์กลิ่นน้ำหอมของ อั๋น อัครพรรฒ

753 ครั้ง
|
28 มิ.ย. 2564

โควิด-19 มาเยือนขนาดนี้ บรรดานักแสดงก็ต้องหาธุรกิจเสริมมาทำกันอย่างเสียมิได้ หนึ่งในนั้นก็คือ อั๋น อัครพรรฒ ที่คราวก่อนได้มีโอกาสมาวีดีโอคอลพูดคุยกับเหล่าพิธีกรรายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ไปแล้ว คราวนี้พวกเราก็ได้ยกกองกันไปบุกเพื่อสืบธุรกิจของหนุ่มอั๋นกันถึงบ้านเสียเลย กับธุรกิจฟาร์มเต่า และสเปรย์แอลกอฮอล์น้ำหอม แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ขอบอกเลยว่าหนุ่มอั๋นผ่านธุรกิจมาหลายอย่าง

 

เริ่มต้นตั้งแต่การไลฟ์ขายเสื้อผ้า ที่หนุ่มอั๋นเล่าว่าเป็นคนไปหาเสื้อผ้ามาด้วยตัวเองที่ตลาดจตุจักร แล้วนำมาขายผ่านการไลฟ์สด ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่ามีลูกค้ามา CF ของเยอะมาก แต่คนโอนกลับมีน้อยนิด หนุ่มอั๋นเห็นแล้วว่าไม่เวิร์ค เลยผันตัวไปลองขายน้ำส้ม ก็จัดเต็มไปซื้อส้ม ซื้ออุปกรณ์มาคั้นด้วยตัวเอง แต่ขายไปขายมากำไรก็ไม่ได้เป็นที่น่าพึงพอใจ หนุ่มอั๋นเลยหันมาลองคิดดูว่า จะหันมาหยิบจับธุรกิจที่ตัวเองสนใจแล้วก็ชื่นชอบจริง ๆ นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของฟาร์มเต่าบกและเต่าน้ำของเขานั่นเอง

 

 

ใครที่ได้ดูเทปเมาท์สะเด็ด 7 สีที่หนุ่มอั๋นมาพูดคุยถึงความชื่นชอบในเต่าแล้วก็คงจะเห็นว่าเขารู้ลึกและรู้จริงในเรื่องนี้มาก ๆ เลยทีเดียว แต่นั่นก็ไม่ใช่แค่ธุรกิจเดียวที่ อั๋น กำลังทำอยู่ เพราะตอนนี้หนุ่มอั๋นก็ได้หันมาขายสเปรย์แอลกอฮอล์กลิ่นน้ำหอม ที่มีขนาดสามารถพกพาได้สะดวก แถมยังมีกลิ่นหอมไม่ฉุนแอลกอฮอล์อีกด้วย ใครอยากจะอุดหนุนก็คลิกเข้าไปได้เลยที IG: abstuffs_perfume

 

  ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.