logo เมาท์สะเด็ด7สี

อั๋น - ชิงชิง ชวนดู ทานตะวันสีเพลิง โค้งสุดท้ายแอบสปอยล์ความสนุก คลายปมค้างคา

359 ครั้ง
|
24 ส.ค. 2564

"ชิงชิง คริษฐา" และ "อั๋น อัครพรรฒ" พระเอกและนางเอก จากละครทานตะวันสีเพลิง ร่วมวงเมาท์ละคร 2 ตอนสุดท้ายที่กำลังจะปิดฉากความสนุก และขอบอกว่าบทสรุปความสนุกนี้แฟนละครต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

ชิงชิง คริษฐา เผยว่า ขอบคุณกระแสตอบรับจากแฟนๆที่อยู่ด้วยกันมาจนถึงโค้งสุดท้ายของละคร ซึ่งรู้สึกว่าเร็วมากๆ โดยสองตอนท้ายคนดูจะได้เห็นว่า ทานตะวัน อาจไม่ได้เกลียดพ่อจริงๆแต่อาจเป็นความน้อยใจ ซึ่งเป็นปมที่จะได้รับการเฉลยความคาใจนอกจากนี้จะมีบทบู๊ด้วย แม้จะถ่ายทำหนักและเหนื่อยก็ตาม ถ้ามีโอกาสชิงชิงก็อยากกลับมาเล่นบู๊อีก สำหรับช่วงนี้ในช่วงพักการถ่ายละครก็ถือโอกาสรีโนเวทห้องใหม่ ตกแต่งเพิ่ม ให้มีความสวยงามและน่ารักแบบเกาหลี

อั๋น อัครพรรฒ เผยว่า กระแสตอบรับจากคนดูมีคนเข้ามาคอมเมนท์ว่า เป็นผู้ชายสองใจเพราะบทของวีรุทธ์ เดิมทีมีสายขวัญเป็นแฟนอีกคนอยู่แล้วยังจะมาพบรักกับทานตะวันอีก นอกจากนี้ยังมีส่วนในการประสานรอยร้าวในครอบครัวของทานตะวันและพ่ออีก ซึ่งก็จะมีเหตุการณ์ที่พิสูจน์ให้เห็นว่า พ่อของทานตะวันรักเธอมากแค่ไหน?

สำหรับช่วงโควิด-19 หันมาทำธุรกิจเพาะเต่าบกส่งออกขายมีพ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ก็จะมีพ่อค้ามารับที่บ้าน ซึ่งการที่สนใจมาเลี้ยงเต่าและขายเต่าเพราะตอนเด็กเคยเห็นคนทำบุญด้วยการเอาเต่าแบบวิธี ซึ่งขอแนะนำว่าไม่ควรปล่อยเต่าในแม่น้ำ ควรปล่อยในขี้เลนหรือในทุ่งนาจะดีกว่า รวมถึงช่วงว่างก็มีการเอาหน้ากากอนามัยและชุด PPE ร่วมกับแฟนคลับนำไปบริจาคเนื่องในโอกาสเดือนเกิดด้วย รวมถึงยังสนใจทำธุรกิจไก่ทอดเดชาในอนาคตด้วย

สำหรับ ทานตะวันสีเพลิง ละครเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วอยากให้ฝากดูกันเยอะๆ เพราะจะได้รู้ว่าปมของแต่ละคู่เป็นยังไง? ระหว่าง วีรุทธ์ กับทานตะวันจะลงเอยยังไง และตัวร้ายจะมีจุดจบยังไง รวมถึงจุดคลายปมความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความซึ้งและความมันส์ อย่าพลาดความสนุกของละคร ทานตะวันสีเพลิง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในเกมมาริโอ้ ! มาริโอ้ "ไม่เคย" ประกอบอาชีพอะไร ?
337 ครั้ง
Beartai 7HD ไอทีและยานยนต์
11 ส.ค. 2565