logo เมาท์สะเด็ด7สี

สุดฟิน!! อั๋น-ชิงชิง เมาท์สะท้านกองของละคร ทานตะวันสีเพลิง

375 ครั้ง
|
20 ก.ค. 2564

ชิงชิง คริษฐา กับ อั๋น อัครพรรฒ ร่วมวงเมาท์ละครทาน ตะวันสีเพลิง ในรายการเมาท์สะเด็ด7สี เผยเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นผลงานสู่สายตาคนดู ผ่านอะไรมาบ้าง?

ชิงชิง คริษฐา รับบท ทานตะวัน เป็นสาวแกร่ง ดูแลทุกคนในครอบครัว ดูแลไร่ ดูแลทุกคน โดยกระแสตอบรับหลายคนพูดถึง ฉากบู๊เพราะก่อนหน้านี้คนดูจะไม่เคยเห็นเราในฉากแบบนี้มาก่อน

สำหรับการแสดงร่วมกับนักแสดงรุ่นใหญ่ส่วนใหญ่จะเข้าฉากกับ เข้ากับพี่ปู มัณฑนา ซึ่งพี่ปูจะช่วยในการสร้างอารมณ์ได้เป็นอย่างดี และผู้จัด พี่กบ ปภัสรา มาดูแลภาพรวมการถ่ายทำได้ดีด้วย โดยส่วนตัวของชิงชิงจะเป็นกังวลเรื่องฉากบู๊เพราะตัวเองไม่ถนัดแต่การตัดต่อช่วยทำให้ผลงานออกมาได้ดี

 

อั๋น อัครพรรฒ รับบท วีรุทธิ์ ซึ่ง เป็นนักธุรกิจ ดูแลตัวนางเอกและดูแลรีสอร์ทด้วยซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างไกลตัวและต้องปรับตัวให้เข้ากับคาแรคเตอร์ ส่วนกระแสตอบรับหลังจากละครออนแอร์ ส่วนใหญ่ คนดูก็จะพูดถึง เรื่องฉากบู๊ที่เปิดมาก็บู๊โดยที่ไม่รู้จักกับนางเอกเลย สำหรับละครเรื่อง ทานตะวันสีเพลิง เป็นการเล่นด้วยกันกับชิงชิงเรื่องแรกด้วย แต่ก่อนหน้านี้รู้จักกับชิงชิง มาก่อนแล้ว ครั้งแรกการเข้าฉาก ก็ให้เข้าฉากเลิฟซีนเลยเพื่อเป็นการปรับอารมณ์ให้เข้ากัน

สำหรับอั๋น อัครพรรฒ ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับพี่กบ ปภัสรา ในละครลูกไม้หลากสีมาแล้วแต่ตอนนั้นเป็นในฐานะนักแสดง แต่ตอนนี้ร่วมงานกับ พี่กบในฐานะผู้จัดก็จะแตกต่างกัน พี่กบก็จะ ขอเล่นฉากแบบนี้เพิ่ม ไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องของการแสดง สำหรับการแสดงกับนักแสดงรุ่นใหญ่แรกๆจะเกร็งเลยปรับพฤติกรรมเข้าไปหาผู้ใหญ่ก่อน ทำให้ไม่มีปัญหาในการแสดง ซึ่งละครเรื่องนี้กดดันมากเพราะรู้สึกว่าต้องทำออกมาให้ดี

ทั้งนี้ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 อั๋น อัครพรรฒ หันมาเพาะพันธุ์เต่าบกขายส่งออก ได้ศึกษาอย่างจริงจัง เป็นอีกธุรกิจ ส่วน ชิงชิง ในช่วงโควิด ก็หันมาทำช่องยูทูปถ่ายทอดไลฟ์สไตล์  ฝากติดตามกันได้ และขอให้กำลังใจทุกคน ทุกอาชีพ บุคลากรทางการแพทย์ ด่านหน้าต่างๆ ฝ่าฟันวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ทั้งชิงชิง และ อั๋น ฝากละคร มีฉากที่สวยงาม สนุก ครบรส เรื่องราวความรัก นักแสดงตั้งใจทำผลงานออกมาให้คนดูมีความสุข อย่าพลาด ทานตะวันสีเพลิง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในเกมมาริโอ้ ! มาริโอ้ "ไม่เคย" ประกอบอาชีพอะไร ?
320 ครั้ง
Beartai 7HD ไอทีและยานยนต์
11 ส.ค. 2565