ส่องสะเด็ด เมาท์กับ ฮาน่า ลีวิส ต้อนรับกระแสละครเรตติ้งปัง สัมปทานหัวใจ
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ส่องสะเด็ด เมาท์กับ ฮาน่า ลีวิส ต้อนรับกระแสละครเรตติ้งปัง สัมปทานหัวใจ

735 ครั้ง
|
28 มิ.ย. 2564

ถ้าพูดถึงละครเย็นที่กระแสแรงที่สุดในช่อง 7HD ในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้นละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ ด้วยเรตติ้งสุดปังที่แฟน ๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ก็ได้มีโอกาสเชินชวน ฮาน่า ลีวิสมาเมาท์อัพเดตชีวิตกันเสียหน่อยว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง สาวฮาน่าก็ได้อัพเดตมาว่าในช่วงที่ต้องพักจากกองถ่ายละคร ก็หันไปจับมือเพื่อนสาว ทั้ง มุกดา และพลอย พิธีกรของเรา ทำช่องยูทูปขึ้นมาในชื่อ PHM ช่องเรียล ๆ ที่สาว ๆ จะมาเมาท์กันให้ฟัง ใครอยากไปติดตามคลิกได้เลยจ้า >> PHM

 

 

จบเรื่องงานอดิเรกไปแล้ว มาถึงเมาท์สะเด็ด 7 สีทั้งทีก็ต้องเมาท์ถึงเรื่องหัวใจกันสักหน่อย หลังจากที่คราวก่อน หนุ่มอ๊อฟ ชนะพลก็ได้มาเยือนถึงรายการแล้ว คราวนี้ ฮาน่า มาด้วยตัวเอง เราก็อดที่จะถามไม่ได้ว่าสถานการณ์ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งสาวฮาน่าก็ได้ตอบมาแบบแอบเขินว่าตอนนี้ยกให้หนุ่มอ๊อฟเป็นคนที่รู้ใจที่สุดในตอนนี้ และเป็นพี่น้องที่ดีด้วยกันมาตลอด ซึ่งไม่เพียงแค่ความน่ารัก ๆ ที่ทั้งคู่อัพเดตผ่านอินสตาแกรมแล้ว ทั้งคู่ยังพากันไปทำความดี มอบอาหารและของใช้ให้กับผู้ป่วยโรคโควิด - 19 อีกด้วย

 

 

สุดท้าย ฮาน่า ลิวอิส ก็ได้ฝากละครที่เตรียมตัวจะออนแอร์ในช่อง 7HD ของเราแล้ว ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง ทางเสือผ่าน, เจ้าสาวจำเลย และชาติพยัคฆ์คมนักเลง ใครเป็นแฟนของสาวฮาน่าก็เตรียมตัวพบกับผลงานของเธอกันได้เลยจ้า

 

  ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.