พิษโควิด "กุ้ง สุธิราช" งานชะงัก หันเลี้ยงต้นไม้ เปิดเพจขายขนม
logo เมาท์สะเด็ด7สี

พิษโควิด "กุ้ง สุธิราช" งานชะงัก หันเลี้ยงต้นไม้ เปิดเพจขายขนม

เมาท์สะเด็ด7สี : ล้มกันไปเป็นแถบ ๆ สำหรับอาชีพนักร้อง นักแสดง ที่โดนพิษโควิด งานหด เงินหาย รายได้น้อยลงจากที่เคยได้เป็นกอบเป็นกำ โดยเฉพาะ กุ้ง สุ กุ้งสุธิราช,ลิเก,พิษโควิด,เมาท์สะเด็ด

908 ครั้ง
|
24 มิ.ย. 2564

ล้มกันไปเป็นแถบ ๆ สำหรับอาชีพนักร้อง นักแสดง ที่โดนพิษโควิด งานหด เงินหาย รายได้น้อยลงจากที่เคยได้เป็นกอบเป็นกำ โดยเฉพาะ "กุ้ง สุธิราช" นักร้องลิเกหน้ามนเสียงสวรรค์ของเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่งานในวงการบันเทิงก็ไม่ค่อยมี งานจ้างข้างนอกยิ่งแล้วใหญ่ หดหายไปตาม ๆ กัน

เมื่อต้องใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้น พี่กุ้งก็ได้หันมาให้ความใส่ใจกับงานอดิเรกมากขึ้นเช่นเดียวกัน ซึ่งตอนนี้พี่กุ้งก็หันมาเลี้ยงต้นไม้อย่างหน้าชื่นตาบาน อวดต้นไม้ลายสวยสายพันธุ์ต่าง ๆ ลงอินสตาแกรม suthiratsplants ไม่หยุด อย่างน้อยอยู่บ้านก็มีอะไรทำให้ไม่เหงา 

นอกจากนี้ พี่กุ้งยังได้เปิดเพจเฟซบุ๊กหารายได้เสริม ชื่อเพจ "ขนมนายน้อย" ที่ต้องบอกว่า สินค้าของพี่กุ้งน่ารับประทานไปหมดทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็น ปังป๊อบ ปังกระดาษ น้ำพั้นช์นายน้อย น้ำพริกปลาย่าง น้ำพริกแมงดา และหอยลายกรอบ เอาเป็นว่าใครสนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อกันได้ที่เพจ "ขนมนายน้อย" เลยจ้า รับรองว่าอร่อย ราคาไม่แพง และคุ้มค่าแน่นอน      

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.