ส่องสะเด็ด พาไปคุยกับ อั๋น อัครพรรฒ เมาท์มันส์ก่อนละคร ทานตะวันสีเพลิง ออนแอร์
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ส่องสะเด็ด พาไปคุยกับ อั๋น อัครพรรฒ เมาท์มันส์ก่อนละคร ทานตะวันสีเพลิง ออนแอร์

668 ครั้ง
|
23 มิ.ย. 2564

ส่องสะเด็ดวันนี้พาไปชุ่มชื่นหัวใจกันอีกครั้ง เพราะเมาท์สะเด็ด 7 สี ได้วีดีโอคอลไปคุยกับหนุ่ม อั๋น อัครพรรฒ นักแสดงนำจากละคร ทานตะวันสีเพลิง ที่ใกล้จะออนแอร์ทางช่อง 7HD ในเร็ว ๆ นี้ งานนี้หนุ่มอั๋นมาเยือนรายการทั้งทีก็ต้องไม่พลาดที่จะมาเมาท์กองถ่ายละครทานตะวันสีเพลิง ทั้งตัว ชิงชิง คริษฐา และผู้จัดละคร กบ ปภัสรา แถมแง้มไปถึงความชื่นชอบส่วนตัวของหนุ่มอั๋นด้วย ขอบอกเลยว่าเขาคนนี้รู้จริงรู้ลึกเกี่ยวกับเจ้าสัตว์ตัวน้อย หรือ เต่า นั่นเอง

 

ก่อนอื่นเลยไปเมาท์เรื่องชีวิตการทำงานของหนุ่มอั๋นกันก่อน เจ้าตัวเล่าว่าตอนนี้คิดถึงการถ่ายละครมาก เพราะไม่ได้ถ่ายละครมายาวนานกว่า 6 เดือนแล้ว เพราะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในรอบที่สองที่ทำให้ไม่เพียงแค่ไม่ได้ถ่ายละครเท่านั้น แต่บรรดางานอื่น ๆ ที่ตกลงกันเอาไว้ก็ถูกแคนเซิลออกไปด้วย อย่างไรก็ตามหนุ่มอั๋นมีแง้มว่า เร็ว ๆ นี้ใกล้จะได้ไปฟิตติ้งละครเรื่องใหม่แล้ว กับเรื่อง อุ้มรักปาฎิหาริย์ และละครเรื่อง ทานตะวันสีเพลิง ก็ใกล้จะออนแอร์แล้วด้วย

 

 

พูดถึงละครทานตะวันสีเพลิง หนุ่มอั๋นก็ไม่วายแอบเมาท์ ชิงชิง คริษฐา นางเอกสาวคู่ใจภายในเรื่องด้วย ที่ขอบอกเลยว่าทั้งคู่ดูท่าจะสนิทสนิมกันไม่น้อย และสาวชิงชิงเองก็ดูจะแสบไม่ใช่เล่น เพราะหนุ่มอั๋นแอบเมาท์ว่า อยากจะกลับไปรู้จัก ชิงชิง ที่น่ารักเหมือนตอนยังไม่สนิทด้วย ไม่เพียงแค่สาวชิงชิง เท่านั้นที่ถูกเมาท์ นิวหนวด พิธีกรขาเมาท์ของเราก็ขอให้เมาท์ กบ ปภัสรา ผู้จัดละครเรื่องนี้ให้ฟังหน่อย หนุ่มอั๋นรีบออกตัวทันทีว่า เขาไม่กล้าเมาท์แม่กบ แม่ผู้แสนน่ารักของกองถ่าย ทานตะวันสีเพลิง

 

ปิดท้ายด้วยการเล่าถึงความชื่นชอบส่วนตัวของหนุ่มอั๋น เจ้าตัวบอกว่าเขาเป็นคนที่ชื่นชอบสัตว์มาตั้งแต่เด็ก และได้ทำการศึกษาอย่างจริงจัง โดยเฉพาะเกี่ยวกับ เต่า ที่เขาได้ศึกษาลงลึกถึงขั้นสามารถแยกสายพันธุ์ได้อย่างชัดเจน แถมยังมีโอกาสได้ร่วมงานเพื่อรณรงค์ในการอนุรักษ์เต่าอีกด้วย เรียกได้ว่า ทั้งหล่อ และรักสัตว์ แถมการแสดงยังเก่งกาจขนาดนี้ เมาท์สะเด็ด 7 สี ขอเทหัวใจให้รัว ๆ เลยจ้า

 

     ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.