ดราม่าไม่จบไม่สิ้น ตลกดัง "บอล เชิญยิ้ม"
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ดราม่าไม่จบไม่สิ้น ตลกดัง "บอล เชิญยิ้ม"

เมาท์สะเด็ด7สี : จากที่มีข่าวเมาท์แซ่บว่า ตลกดังเลิกคบตลกดัง ไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้ หลาย ๆ คนก็มุ่งเป้าไปที่ บอล เชิญยิ้ม จากกรณีที่อาจเป็น เมาท์สะเด็ด,เมาท์สะเด็ด 7 สี,บอลเชิญยิ้ม,แจ๊สชวนชื่น,นุ้ยเชิญยิ้ม,ตั๊กบริบูรณ์

810 ครั้ง
|
23 มิ.ย. 2564

มีนักข่าวสายบันเทิงท่านหนึ่ง ออกมาโพสต์เมาท์วงการตลกว่า "ตลกเคราแพะ สวดยับ! ตลกชื่อดังหน้าเจื่อน เหตุทำวงการตลกเสื่อมเสียเรื่องผู้หญิง" ในส่วนตลกเคราแพะคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ถั่วแระ เชิญยิ้ม และคู่กรณีที่มีประเด็นดรามาไม่หยุดอย่าง "บอล เชิญยิ้ม" ทำให้ถั่วแระต้องออกมาปฏิเสธว่า ตนเองนั้นไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว และไม่สนใจด้วย แม้ว่าสมญานาม ตลกเคราแพะ จะชวนให้คิดถึงตนก็ตาม แต่ใครกรรมไว้คนนั้นย่อมได้รับกรรมแน่นอน ก็เป็นอันเคลียร์ไปแล้วประเด็นหนึ่ง

ส่วนอีกประเด็นหนึ่ง จากที่มีข่าวเมาท์แซ่บว่า "ตลกดังเลิกคบตลกดัง ไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้" หลาย ๆ คนก็มุ่งเป้าไปที่ บอล เชิญยิ้ม อีกครั้ง จากกรณีที่อาจเป็นต้นเหตุนำเชื้อ COVID-19 ไปติด ค่อม ชวนชื่น ตำนานตลกชื่อดังจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต ทำให้ดาราตลกคนอื่น ๆ คว่ำบาตรเลิกคบ เลิกคุย โดยเฉพาะ แจ๊ส ชวนชื่น

แต่ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสยบข่าวเมาท์ต่าง ๆ ที่กำลังวิดีโอคอลกับเพื่อนตลก แจ๊ส ชวนชื่น, นุ้ย เชิญยิ้ม และตั๊ก บริบูรณ์ พร้อมแคปชัน "ทุกเวลา เฮฮาตลอด พี่น้องของฉัน" ทำเอาขาเมาท์สลายหายตัวไปกันเป็นแถบ ๆ 

เมาท์สะเด็ด7สี : ดราม่าไม่จบไม่สิ้น ตลกดัง

เมาท์สะเด็ด7สี : ดราม่าไม่จบไม่สิ้น ตลกดัง

เมาท์สะเด็ด7สี : ดราม่าไม่จบไม่สิ้น ตลกดัง

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม ballyim_uri

ทางด้านชาวเน็ตก็ไม่วาย เข้ามาแสดงความคิดเห็นตอกกลับว่า

      "พี่บอลต้องยอมรับแล้วขอโทษอย่างจริงใจ ไม่ใช่ไปออกรายการแล้วแก้ตัวไปวันๆ เพราะยังไงคุณก็เป็นต้นเหตุทำให้น้าค่อมตาย ถึงคุณจะไม่ตั้งใจก็ตาม แต่ก็เป็นคุณอยู่ดีที่เอามันมาให้น้าค่อม ไปขอโทษครอบครัวของน้าค่อม ไม่ใช่หนีหน้าไปแล้วบอกว่าคุณไม่ผิด หนุขอโทษที่ต้องบอกแบบนั้น เพราะดูเหมือนพี่กำลังหนีหน้าครอบครัวของน้าอยู่เลย"

      "โทษทุกอย่างยกเว้นตัวเอง5555555" 

    "สิ่งที่ผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป และจำนำมันมาเป็นบทเรียน อย่าประมาทกับชีวิต ความประมาทมันก่อเกิดสิ่งที่เราคาดไม่ถึงเสมอ สู้ๆ ค่ะ และจริงๆอยากให้บอลเข้าไปกราบแม่เอ๋ ขออภัยท่านคิดว่าท่านคงอภัย และถ้าเขาไม่อภัยก้อถือว่าเราได้ทำดีที่สุดแล้ว เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดหรอก"

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง