"จั๊กจั่น" ควง "ทนายนิด้า" เดินหน้าสู้คดี แชะภาพคู่ เช็คอินหน้าโรงพัก
logo เมาท์สะเด็ด7สี

"จั๊กจั่น" ควง "ทนายนิด้า" เดินหน้าสู้คดี แชะภาพคู่ เช็คอินหน้าโรงพัก

เมาท์สะเด็ด7สี : ต่อเนื่องจากเมื่อวานที่ อาบี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รักจั๊กจั่นเหมือนคนในครอบครัว ทำงานเต็มที่มาตลอด และไม่เคยหวังผลประโยชน์ต่อจ เมาท์สะเด็ด,อาบี,จั๊กจั่น,นกอุษณีย์

778 ครั้ง
|
23 มิ.ย. 2564

ต่อเนื่องจากเมื่อวานที่ อาบี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รักจั๊กจั่นเหมือนคนในครอบครัว ทำงานเต็มที่มาตลอด และไม่เคยหวังผลประโยชน์ต่อจั๊กจั่นเลยแม้แต่น้อย ส่วนจั๊กจั่นก็ออกมาโพสต์คลิปตอกกลับบ้างว่าตนก็รู้สึกเสียใจ ไม่คิดว่าคนรักกันจะทำร้ายจิตใจกันได้ จึงเกิดเป็นมหากาพย์ภาคต่อที่ไม่รู้จะจบอย่างไร

ล่าสุด สาวจั๊กจั่นก็ได้ควง "ทนายนิด้า" ทนายที่ช่วยดูแลคดีในครั้งนี้ เช็คอินที่สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน เดินหน้าคดีความต่อ

นอกจากนี้ ทนายนิด้ายังได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการหนึ่งว่า ผลประโยชน์เรื่องค่าตัว ที่ฝั่งอดีตผู้จัดการให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยหักค่าตัวนั้น ตอนแรกจั๊กจั่นก็เข้าใจว่ามันเป็นแบบนั้น แต่ความจริงคือไม่ใช่ ยืนยันว่ามีเรื่องของการหักผลประโยชน์ไป แต่ไม่สามารถเปิดเผยหลักฐานได้ตอนนี้ ในฐานะทนายความ ก็ต้องปกป้องผลประโยชน์ของลูกความเต็มที่อยู่แล้ว ย้ำชัดว่าเรื่องคดีความกับ อาบี และ นก อุษณีย์ นั้น จะไม่มีการยอมความและไม่ไกล่เกลี่ยอย่างแน่นอน

เมาท์สะเด็ด7สี : จั๊กจั่น ควง ทนายนิด้า เดินหน้า

      ขอบคุณรูปภาพจากเฟซบุ๊ก ทนายนิด้า

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-สุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง