logo เช้านี้ที่หมอชิต

แม่น้ำหนึ่ง ยอมรับ โอน 3.5 แสน ให้ “ทนายนิด้า” จริง เผยเป็นค่าวิชาชีพ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กลายเป็นประเด็นดรามา เรื่องราวร้อน ๆ ในวงการทนายความ กับปมค่าวิชาชีพ กรณีที่ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

181 ครั้ง
|
30 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - กลายเป็นประเด็นดรามา เรื่องราวร้อน ๆ ในวงการทนายความ กับปมค่าวิชาชีพ กรณีที่ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เผยว่า มีทนายหญิงรายหนึ่ง เรียกรับเงิน 300,000 บาท อ้างเป็นค่าพาออกรายการดังช่องหนึ่ง ทำให้ทั้งทนายความหญิงที่ถูกพาดพิง ต้องออกมาชี้แจงแสดงความบริสุทธิ์ใจ รวมถึงลูกความนักใบ้เลขเด็ดชื่อดังอย่าง แม่น้ำหนึ่ง ที่ได้ออกมายอมรับว่าเป็นคนโอนให้จริง แต่เป็นค่าตอบแทนวิชาชีพ
 
แม่น้ำหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า หนูขอชี้แจงในส่วนของหนูเท่านั้นนะคะ หนูได้ทำการโอนเงินจำนวน 350,000 บาทจริง (สามแสนห้าหมื่นบาทถ้วน) เป็นค่าวิชาชีพให้กับทางคุณทนาย เฉพาะสำหรับวันที่ 17 มิ.ย.64 เท่านั้น โอนในเวลา 09:13 น. ซึ่งในวันนั้นทางทนายได้ไปนั่งเป็นที่ปรึกษาของหนู ในรายการโหนกระแส เป็นเทปที่หนูโดนตำรวจจับเรื่องโฆษณาเว็บพนัน และเป็นค่าทำเอกสารแจ้งความ และในวันเดียวกันนั้นทนายก็พาหนูไปแจ้งความที่ ตร. ค่ะ และได้มีการแถลงข่าวที่นั่นด้วย ในส่วนของหนู หนูขอชี้แจงเพียงเท่านี้และหนูไม่สะดวกโฟนอิน หรือไปออกรายการใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 
ก่อนหน้านี้เธอได้โพสต์ว่า ใครจะทะเลาะกันก็เรื่องของเขาค่ะ อย่าเอาหนูไปโยงไปเกี่ยว แฉกันเอง โยงกันเอง อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qBp2J5Q-ZRQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง