logo เช้านี้ที่หมอชิต

เคลียร์ไหม ? “ทนายนิด้า” แจงแล้ว ปมเงิน 3.5 แสน ที่ถูก “ทนายตั้ม” พาดพิง

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ด้าน ทนายนิด้า ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังแม่น้ำหนึ่งยอมรับว่าเป็นคนที่โอนเงิน 350,000 บาทให้ทน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

202 ครั้ง
|
30 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ด้าน ทนายนิด้า ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังแม่น้ำหนึ่งยอมรับว่าเป็นคนที่โอนเงิน 350,000 บาทให้ทนายความ โดยทนายนิด้า ยืนยันว่าไม่เคยเรียกรับเงินกับลูกความอย่างที่ถูกพาดพิง และหากมีหลักฐานก็ให้นำมาเปิดเผย โดยตัวเธอจะไม่ฟ้องดำเนินคดี พร้อมโพสต์ภาพสลิปเงิน 350,000 บาท ที่ได้รับ
 
ทนายศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า ได้โพสต์รูปสลิปโอนเงิน จำนวน 350,000 บาท พร้อมระบุว่า แหม่ ทิ้งบอมบ์ละเงียบเลยนา สรุปหลักฐานเด็ดที่จะแหกลุงชูวิทย์ก็ไม่มี มีแต่ปั่นหุ้นเอาตัวเองอยู่หน้าสื่อไปวัน ๆ เรียกเรตติงแล้วเอาชื่อเสียงหากินโจมตีคนอื่น รู้สิบเล่าร้อย รู้น้อยเล่าเยอะตามสไตล์ ใช้ประโยคชั่ว ๆ ชี้นำสังคม ให้คนรุมด่าคนที่ตัวเองเกลียดขี้หน้าได้ ถือเป็นทักษะชั้นสูง เรานี่มันแน่นอนจริง ๆ นับถือ หายเจ็บจากสังคมรุมด่าเรียกค่าถูกฟ้องคดีในอนาคตแล้ว ก็มาแหกลุงชูต่อเด้อ หนูคียงข้างพี่เสมอ หนูยังไหว #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย
 
ทั้งนี้ ทนายนิด้า ยังได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในคอมเมนต์ด้วยว่า ที่ไม่ได้ออกมาพูดถึงแต่แรกว่าเคยรับค่าว่าความจากใครบ้าง คดีอะไรบ้าง เพราะสัญญากับลูกความไว้ว่าจะไม่ไปแตะชื่อเขา เขาไม่อยากถูกนักข่าวรุมถามรุมสัมภาษณ์ ถ้าชี้แจงว่าในวันออกรายการหนึ่ง มีรับเงินค่าวิชาชีพทนายความ เพื่อไปทำอะไรยังไง คนจะคาดเดาได้ไม่ยากหรอกว่าหมายถึงน้องน้ำหนึ่ง เราก็ต้องให้ความเป็นส่วนตัวของน้อง ที่จะไม่มาถูกรบกวนในเรื่องที่น้องไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย แต่วันนี้น้องออกมาพูดแล้ว ว่าเคสดังกล่าวหมายถึงน้องเอง นิด้าจึงค่อยได้มาพูดค่ะ
 
และอีกคอมเมนต์ พวกที่บอกว่าพูดซะแต่แรกก็จบ ว่ารับเงิน เอาจริง ๆ มันควรจะจบตั้งแต่ปฏิเสธไปแล้วว่าไม่จริง ตุ้มบอกว่า ทนายหญิงเรียกค่าพาออกรายการ ครั้งละ 300,000฿ ถึงวันนี้ ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า กรูไม่เคย!!
 
ทนายนิด้า ยังได้แคปโพสต์ของทนายรัชพล ศิริสาคร ระบุ นี่ก็เข้าตำรานายว่าขี้ข้าพลอย หลังทนายรัชพล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า จ่าย 350,000 บาท ค่าทนายพาออกรายการหนึ่ง อ่านข่าวแล้วอึ้งเลย
 
ขณะที่ ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังทนายนิด้า ว่า พี่เป็นกำลังใจให้น้อง พี่เชื่อว่าเป็นค่าวิชาชีพทนาย ไม่ใช่ค่าออกรายการหนึ่ง...
 
นอกจากนี้ ทนายนิด้า ยังได้แชร์รูปถ่ายคู่กับแม่น้ำหนึ่ง แล้วบอกว่า นิด้าขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกช่อง และไม่มีการแถลงข่าวใด ๆ แล้วนะคะ นิด้าขอยืนยันตรงนี้เป็นครั้งสุดท้ายว่า นิด้าไม่เคยเรียกเก็บเงินค่าพาใครออกรายการทุกรายการ ไม่เคยมีครั้งใดเลย สลิปโอนเงิน 350,000 บาท เป็นค่าวิชาชีพทนายความ ชำระเข้า บริษัท ทนายนิด้า จำกัด เป็นเคสตามภาพ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับรายการโหนกระแสเลยค่ะ ออกหรือไม่ออกรายการใด ค่าวิชาชีพทนายความคิดเท่าเดิม แต่ส่วนใหญ่ไม่ออก ไม่ชอบออกจริง ๆ ค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าใจ
 
ทนายนิด้า ยังได้แสดงความคิดเห็นใต้คอมเมนต์ว่า เอาจริง ๆ เรื่องค่าทนาย ค่าปรึกษาคดี นิด้าก็ไม่ได้อยากให้ใครไปว่าทนายตั้มเขานะ คือถูกแพงมันอยู่ที่คนจ้าง แล้วก็ไม่ได้ปรากฏว่าพี่เขาไปหลอกลวงใคร นิด้าว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรในส่วนค่าปรึกษาคดี ส่วนใหญ่นิด้าก็คิดนะคะ และเท่าที่ดูก็อาจจะแพงกว่าพี่เขาด้วย ฟรีบ้าง ถ้ามันไม่ได้ต้องลงแรงลงสมองมากนัก นิด้าติดเรื่องเดียว แค่เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับนิด้า ไม่น่าเปิดประเด็นขึ้นมาให้ทนายหญิงต้องมาวุ่นวายอธิบาย และประชาชนก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากเรื่องนี้เลย ก็แค่นั้นเอง แต่ตอนนี้นิด้าโอเคแล้ว ย้อนเวลากลับไปได้ พี่ตั้มอาจจะไม่พูดแล้วก็ได้ ปล่อยวางให้เขาเถอะ
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook ทนายนิด้า, Instagram sanddsandd
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/2cMHRgc0Gck

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง