หรือจะท้องทิพย์? ตร.บุกจับหญิงแอฟริกาใต้ อ้างคลอดลูกแฝด 10
logo ข่าวอัพเดท

หรือจะท้องทิพย์? ตร.บุกจับหญิงแอฟริกาใต้ อ้างคลอดลูกแฝด 10

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า วันที่ 22 มิ.ย.64 ตำรวจนครโยฮันเนสเบิร์ก ของแอฟริกาใต้ได้เข้าจับกุม นางโกเซียม ธามารา ซิตโฮล หญิงวัย 37 ท้องทิพย์,แอฟริกาใต้,คลอดลูก,แฝด10

18,876 ครั้ง
|
22 มิ.ย. 2564
      ตร.แอฟริกาใต้บุกจับ หญิงวัย 37 ปี อ้างคลอดลูกแฝด 10 หลังสงสัยว่าเป็นเรื่องโกหก ก่อนส่งตัวไปตรวจสอบอาการทางจิต โดยหญิงคนดังกล่าวอ้างว่าได้ซ่อนลูกทั้ง 10 ไว้ในสถานที่ลับ และจะไม่เปิดเผยที่ซ่อนกับใครทั้งสิ้น ขณะที่โรงพยาบาล ที่หญิงคนนี้อ้างว่าไปคลอดลูกยืนยันว่าหญิงคนดังกล่าวไม่เคยมาที่โรงพยาบาลแต่อย่างใด
 
       สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า วันที่ 22 มิ.ย.64 ตำรวจนครโยฮันเนสเบิร์ก ของแอฟริกาใต้ได้เข้าจับกุม นางโกเซียม ธามารา ซิตโฮล หญิงวัย 37 ปี ที่อ้างว่า เธอคลอดลูกแฝด 10 คนเมื่อวันที่ 8  มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อทำการสอบสวน เนื่องจากสงสัยว่า เรื่องเธอคลอดลูกแฝด 10 คนนั้นเป็นเรื่องโกหก ก่อนจะส่งตัวเธอไปตรวจสอบอาการทางจิตที่โรงพยาบาลเตมบิซา ในนครโยฮันเนสเบิร์ก โดยนางโกเซียม ให้การว่า เธอซ่อนลูกทั้ง 10 คนในสถานที่ลับแห่งหนึ่ง และจะไม่เปิดเผยที่ซ่อนกับใครทั้งสิ้น
 
        ก่อนหน้านี้ นาย เทโบโก โซเตตซี สามีของนางโกเซียมบอกว่า ตั้งแต่วันคลอด เขายังไม่เคยเห็นหน้าลูกของเขาทั้ง 10 คนเลย และไม่เชื่อว่าภรรยาของเขาคลอดลูกทั้ง 10 คนตามที่กล่าวอ้าง
 
      ขณะที่โรงพยาบาล เมดิคลีนิค เมดฟอรัม ที่นางโกเซียมอ้างว่า ไปช่วยทำคลอดบุตรทั้ง 10 คน ก็ออกมายืนยันแล้วว่า นาง โกเซียมไม่เคยมาที่โรงพยาบาลแต่อย่างใด
 
       ทั้งนี้ หากนางโกเซียมได้รับการยืนยันว่าคลอดลูกแฝด 10 คนจริง ก็จะทำให้เธอเป็นหญิงที่คลอดลูกแฝดมากที่สุดในโลก ทำลายสถิติของหญิงชาวมาลี ที่คลอดลูกแฝด 9 คน เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา