สืบสะเด็ด พาไปดูเบื้องหลังสุดอลังการรายการใหม่แกะกล่อง ตาอรหัน
logo เมาท์สะเด็ด7สี

สืบสะเด็ด พาไปดูเบื้องหลังสุดอลังการรายการใหม่แกะกล่อง ตาอรหัน

1,162 ครั้ง
|
21 มิ.ย. 2564

 

หลังจากห่างหายจากบทบาทพิธีกรไปเป็นปี ในที่สุด จอนนี่ แอนโฟเน่ ก็ได้กลับมาอีกครั้ง กับครั้งแรกที่เขาได้เป็นพิธีกรรายการให้กับช่อง 7HD กับรายการ ตาอรหัน รายการที่ผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมจะได้มาทดสอบความตาไว และความตาดีของตัวเอง กับเกมง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน เพียงแค่คุณหาจุดแตกต่างจากภาพ 2 ภาพให้เจอ ก็มีโอกาสได้รับรางวัลแจ็กพ็อตสุดยิ่งใหญ่จากรายการได้แล้ว ซึ่งวันนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สีของเราก็ได้มีโอกาสไปสืบสะเด็ด ส่องดูเบื้องหลังสุดอลังการ ของรายการ ตาอรหัน ที่ขอบอกเลยว่าจัดเต็มมากจริง ๆ 

 

 

ไม่ว่าจะเป็น จอ LED ขนาดใหญ่ที่เอาไว้ให้ผู้เข้าแข่งขันได้ประลองศึกสายตาหาจุดแตกต่างของภาพแล้ว ทางรายการยังใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ เนรมิตหุ่นยนต์ หรือที่เด็ก ๆ คุ้นเคยกันดีกับชื่อ พี่กระป๋อง มาเป็นผู้ช่วยในรายการด้วย ซึ่งรายการตาอรหัน ไม่ได้มาเพียงรูปแบบเดียว เพราะในวันจันทร์และวันอังคาร จะเป็นการแข่งขันของผู้ใหญ่ที่จะมาฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิง และในวันพุธและพฤหัสบดี จะเป็นคิวของหนูน้อยคนต่าง ๆ ที่จะได้มาประลองกันแบบน่ารักน่าหยิก 

 

ขอบอกเลยว่า นี่เป็นรายการที่ดูเพลินกันสุด ๆ ทั้งความลุ้นระทึกที่จะเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขัน หรือจะเป็นความน่ารักของน้อง ๆ เด็ก ๆ ที่มาร่วมแข่งขัน ทั้งหมดนี้ รายการ ตาอรหัน มอบให้ได้ทุกรสชาติเลยจริง ๆ ใครไม่อยากพลาด อย่าลืมเปิดช่อง 7HD ทุกวันจันทร์ ถึง พฤหัสบดี เวลา 17.30 น. - 18.00 น. กับรายการ ตาอรหัน (The Eyes) แล้วมาประลองสายตากันจ้า

 

 

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น. #เมาท์สะเด็ด7สี #เมาท์จริงไม่เมาท์ทิพย์