ส่องความสัมพันธ์ อ๊อฟ - ธัญญ่า อาร์สยาม หลังฝ่ายหญิงโพสต์อินสตาแกรมเศร้า
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ส่องความสัมพันธ์ อ๊อฟ - ธัญญ่า อาร์สยาม หลังฝ่ายหญิงโพสต์อินสตาแกรมเศร้า

694 ครั้ง
|
21 มิ.ย. 2564

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แฟน ๆ เมาท์สะเด็ด 7 สี เพิ่งจะได้ฟินจิกหมอนกันไป หลังจากที่ ธัญญ่า อาร์สยาม ได้มาเยือนรายการของเรา อัพเดตความสัมพันธ์กับหนุ่มอ๊อฟ ศุภณัฐ พร้อมกับขับร้องเพลงซึ้ง ล้านอสงไขยฯ แบบสด ๆ ให้เราได้ชมกันไปในรายการ ตอนนั้นทุกคนคงจะเห็นแล้วว่า ทั้งคู่อินเลิฟกันขนาดไหน หลังจากที่ฝ่ายชายใช้เวลาว่างไปกับการขับแกร๊ปส่งอาหาร ทำเอาฝ่ายหญิงอดห่วงไม่ได้ถึงความปลอดภัยต่าง ๆ แต่จู่ ๆ ไม่กี่วันที่ผ่านมา อินสตาแกรมของสาวธัญญ่าดันโพสต์เศร้าแล้วซะงั้น

 

งานนี้เพื่อไม่ให้เสียชื่อรายการเมาท์สะเด็ด 7 สี เราก็ได้ต่อสายตรงไปวีดีโอคอลกับหนุ่มอ๊อฟ ศุภณัฐ เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นทันที งานนี้หนุ่มอ๊อฟก็ได้ออกมายอมรับว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันเล็กน้อย ทำให้ฝ่ายหญิงเกิดอาการงอน จนทำให้สาวธัญญ่าโพสต์ออกไปแบบนั้น พร้อมแง้มว่าตอนนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นแล้ว เพราะทั้งคู่เริ่มกลับมาคุยกันอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย งานนี้เมาท์สะเด็ด 7 สี ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ กลับมาคืนดีกันไว ๆ จ้า

 

 

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น. #เมาท์สะเด็ด7สี #เมาท์จริงไม่เมาท์ทิพย์