logo ถกไม่เถียง

เปิดใจ 'ติ๋ม ทีวีพูล' ปมแตกหัก ทิดสมปอง แจงสถานะหลังเจอดรามา ลั่นไม่ต้องเจอทุกชาติ: ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ติ๋ม ทีวีพูล แจงปมแตกหัก ทิดสมปอง พร้อมเคลียร์ดรามาความสัมพันธ์ หลังคนจับผิดควงแขน ลูบพุง ยอมไม่ได้ทำร้ายลูก ลั่นไม่ต้องเจออีกไม่ว่า ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,เปิดใจ,ติ๋มทีวีพูล,สมปอง,ทิดสมปอง,แตกหัก,พระมหาสมปอง,แม่ปอง,ทีวีพูล,แฉ,ที่ดินสปก,300ไร่,ธุรกิจ,แม่ค้าออนไลน์,ร้าวฉาน,เงิน,เจ้าสัวใหญ่,แฟนคลับ,เจ๊ติ๋ม,สื่อ,เต้กันต์พงษ์,รายการ,ธรรมะ,สมปองนครไธสง,ลูบพุง,ถึงเนื้อถึงตัว

755 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2565

       ติ๋ม ทีวีพูล แจงปมแตกหัก ทิดสมปอง พร้อมเคลียร์ดรามาความสัมพันธ์ หลังคนจับผิดควงแขน ลูบพุง ยอมไม่ได้ทำร้ายลูก ลั่นไม่ต้องเจออีกไม่ว่าชาตินี้ชาติไหน 

       ติ๋ม ทีวีพูล ได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เกี่ยวกับกรณี ที่กำลังเป็นประเด็นในโลกโซเชียลที่มีคนจับผิดติ๋ม ทีวีพูลว่ากระทำการเกินกว่าเหตุ ทั้งควงแขน ลูบพุง ทิดสมปอง และประเด็นที่เกิดปัญหาขึ้นระหว่างทิดสมปองกับลูกชายของตน

 

ถกไม่เถียง : เปิดใจ ติ๋ม ทีวีพูล ปมแตกหัก ทิดสมป

 

        ติ๋ม ทีวีพูล ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ทิดสมปองเข้ามาอยู่บ้าน กล่าวว่า ตนนั้นเป็นเจ้าของทีวีพลู และได้รู้จักกับดาราชื่อดัง ไม่มีเหตุจำเป็นที่จะหิวแสง และตนไม่ได้เป็นคนเข้าหาเขาก่อน แต่กลับเป็นทิดสมปองเองที่เป็นคนขอเข้ามาอยู่ในบ้านตนโดยติดต่อผ่านทางเลขา และยังกล่าวอีกว่าก่อนหน้านั้นไม่เคยรู้จักกับทิดสมปองเลย   อีกทั้งยังชี้แจงในเรื่องของความสัมพันธ์ที่มีคนในโลกโซเชียลจับผิด กล่าวว่า ตนนั้นเห็นทิดสมปองเปรียบเสมือนลูกอีกคน ทั้งยังเชื่อว่าการสัมผัสและการกอดเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ และการที่ตนไปจับพุงหรือแตะเนื้อต้องตัวทิดสมปองนั้น เหตุเพราะ ตนเห็นว่าทิดสมปองค่อนข้างอ้วนจึงอยากให้เขานั้นลดน้ำหนักลงบ้าง และการจับพุงนั้น ลูกน้องหรือใครหลาย ๆ คนก็เห็นและยังกล่าวเสริมอีกว่าในชีวิตตนนั้นไม่เคยอยู่สองต่อสองกับทิดสมปองเลยแม้แต่ 1 วินาที 

 

ถกไม่เถียง : เปิดใจ ติ๋ม ทีวีพูล ปมแตกหัก ทิดสมป

       

         ในส่วนของเรื่องของไวน์และตู้ไวน์ ติ๋ม ทีวีพูลได้กล่าวว่า ตนนั้นยอมรับว่าวันที่ทิดสมปองเข้ามาที่บ้านตนในวันแรกได้มีการทานอาหารเย็นร่วมกัน ตนก็สอนทานไวน์และวิธีการจับแก้ว แต่ตนไม่ทราบว่าหลังจากนั้นทิดสมปองจะไปติดใจกับไวน์หรือไม่และถ้าการที่ทำให้เขาติดไวน์มันเกิดจากแก้วแรกวันนั้นตนก็รู้สึกผิด ส่วนในเรื่องของการซื้อตู้ไวน์ ทิดสมปองได้บอกกับตนว่า ต้องมีตู้ไวน์ไว้ในห้องนอนและต้องมีไวน์หลากหลายยี่ห้อ ตนจึงได้ทำการซื้อตู้ไวน์และลงไวน์ในตู้ไปประมาณ 10 – 20 ขวด และเหตุที่ตนซื้อตู้ไวน์ให้ ตนกล่าวว่า เห็นเขาเป็นลูก ไวน์สำหรับบางคนก็ถือเป็นยา

        โดยเหตุที่ตนมาชี้แจ้ง คือ ตนแค่อยากจะออกมาปกป้องลูกของตนเท่านั้น เพราะตนนั้นรักลูกมาก และลูกตนนั้นได้รับการดูแลอย่างดี โรยด้วยกลีบกุหลาบมาตลอด พอลูกเจอปัญหาตนเป็นแม่จึงรู้สึกไม่สบายใจและคิดว่าตนนั้นเป็นคนนำวิกฤตและชักจูงปัญหานี้มาให้ลูก

        พร้อมทิ้งท้ายว่า ในวันที่แถลงข่าวตนได้แจ้งไปแล้วว่า ตนนั้นว่างเปล่ากับทิดสมปองแล้ว และไม่ต้องการพบเจอทิดสมปองอีก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามเขาจะดีไม่ดีก็ขึ้นอยู่ที่ตัวของเขา  

ถกไม่เถียง : เปิดใจ ติ๋ม ทีวีพูล ปมแตกหัก ทิดสมป

        เต้ กันต์พงษ์ ลูกชาย กล่าวว่าในเรื่องของเงิน 1 ล้านบาท ทิดสมปองได้แจ้งผ่านทางไลน์ว่า จะเคลียร์เงินจำนวน 1 ล้านบาทให้ แต่ยังไม่ได้ตกลงกันว่าเมื่อไหร่ และตนได้มีการพูดคุยกับทิดสมปองแล้วว่า มันไม่ได้มีแค่จำนวนเงิน 1 ล้านบาท เพราะมันเกิดความเสียหายในเรื่องของฉาก โฆษณา นักแสดง และอีกมากมาย ปัญหาที่เกิดขึ้นมันไม่ได้อยู่ที่เงิน แต่มันอยู่ที่จรรยาบรรณในการทำงาน และตนยังเปิดโอกาสให้สมปองเจรจาพร้อมชี้แจงผ่านทางรายการว่าตนและแม่นั้นจะออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายและจะไม่ไปออกรายการไหนอีก

        ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/eOr8WgMxLcM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง