ตงตงสุดจะทน ฟาดกลับเต๋า ทีวีพูล ปมโดนลือว่าเป็นคู่รักพีอาร์
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ตงตงสุดจะทน ฟาดกลับเต๋า ทีวีพูล ปมโดนลือว่าเป็นคู่รักพีอาร์

เมาท์สะเด็ด7สี : ใครจะไปคิดว่าหนุ่มตงตง (กฤษกร กนกธร) หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ตงตง เดอะสตาร์" จะออกมาตอกกลับนักข่าวบันเทิงชื่อดัง "เต๋า ทีวีพูล" ตงตง,ตงเดอะสตาร์,เต๋าทีวีพูล,เบสคำสิงห์,คู่รักดารา

3,277 ครั้ง
|
10 มิ.ย. 2564

     ใครจะไปคิดว่าหนุ่มตงตง (กฤษกร กนกธร) หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ตงตง เดอะสตาร์" จะออกมาตอกกลับนักข่าวบันเทิงชื่อดัง "เต๋า ทีวีพูล" กลางดึก เล่นเอาผู้คนไม่ได้หลับได้นอน ในกรณีที่โดนเมาท์ว่าเป็นพระเอกหิวแสง หลุดยอมรับทำตามสคริปต์ที่ค่ายวางไว้ให้เป็นคู่กิ๊กกั๊กกับสาวเบส (รักษ์วณีย์ คำสิงห์) ลูกสาวคนสวยของสมักษ์ คำสิงห์ นักมวยไทยชื่อดัง

      ย้อนกลับไปที่ต้นตอ เต๋า ทีวีพูลได้ออกมาโพสต์เมาท์พระเอกรายหนึ่ง โดยระบุว่า "เล่นเองหลุดเอง! พระเอก หิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริปที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก"

      เรื่องถึงหูหนุ่มตงตงและพยายามอัดคลิปเคลียร์กลับไปให้ทางทีวีพูลกว่า 20 นาที แต่ก็ยังไม่วาย โดนเมาท์ผิด ๆ ถูก ๆ งานนี้เลยถึงขั้นออกมาฟาดกลับ ชี้แจงร่ายยาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแท็กเจ้าตัวเต๋า ทีวีพูลมาอ่าน โดยระบุดังนี้

เมาท์สะเด็ด7สี : ตงตงสุดจะทน ฟาดกลับเต๋า ทีวีพูล

เมาท์สะเด็ด7สี : ตงตงสุดจะทน ฟาดกลับเต๋า ทีวีพูล

เมาท์สะเด็ด7สี : ตงตงสุดจะทน ฟาดกลับเต๋า ทีวีพูล

      งานนี้มีดารา นักแสดงเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มตงตงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นป้อง ณวัฒน์, ฮั่น อิสริยะ, แคน อติรุจน์, เบญ เรวิญานันท์, แทค ภรันยู ฯลฯ รถทัวร์เลยไปตกที่เต๋า ทีวีพูล ที่ออกมาโพสต์เช่นเดียวกันว่าจะฟ้องคนที่เข้ามาด่าเสีย ๆ หาย ๆ โดยระบุว่า "มีหลายข้อความที่ส่งมา เป็นข้อความหมิ่นประมาณ และ ผิดพรบคอม พี่จะให้ทีมกฎหมายจัดการ ไม่รับช่อดอกไม้ รับแต่เงินสด."

    เรื่องนี้จะจบลงอย่างไรก็คงต้องติดตามต่อไป