logo เมาท์สะเด็ด7สี

อินเลิฟเวอร์! "เชน ณัฐวัฒน์" คุกเข่าขอ "แพร พิไรรัมภา" แต่งงานบนเรือสุดโรแมนติก

เมาท์สะเด็ด7สี : เตรียมสละโสดอีกคู่ สำหรับคู่รักนักแสดง เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ และ แพร พิไรรัมภา สิริสุรีภัสร์ ที่หนุ่มเชนได้ทำเซอร์ไพรส์ ปร เชนณัฐวัฒน์,แพร,แต่งงาน,ขอแต่งงาน

625 ครั้ง
|
21 ก.ค. 2564

เตรียมสละโสดอีกคู่ สำหรับคู่รักนักแสดง "เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์" และ "แพร พิไรรัมภา สิริสุรีภัสร์" ที่หนุ่มเชนได้ทำเซอร์ไพรส์ ประกาศขอสาวแพรแต่งงานบนเรือหรูกลางทะเลสุดโรแมนติก

โดยหนุ่มเชนได้โพสต์ภาพคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมแคปชันว่า "And she said... YES!!!! I LoVE U @pairrykaa" ทำเอาเพื่อนในวงการมาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันถ้วนหน้า

พร้อมกันนั้น หนุ่มเชนก็ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดสาวแพรไปในเวลาเดียวกัน ว่า "Happy Birthday นะคะสุดที่รักของเชน️ @pairrykaa …ขอให้แพรมีความสุขมากๆมีแต่คนรักแพรแบบนี้ตลอดไปนะคะ เชนขอบคุณแพรมากๆที่เข้ามาในชีวิตมาเปลี่ยนหลายๆอย่างในชีวิตของเชนให้ดีขึ้น…เชนสัญญาว่าเชนจะดูแลแพรให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนนึงจะทำได้และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเเพรจะมีเชนอยู่ข้างๆแบบนี้ตลอดไปนะคะที่รัก ”เชนรักแพรที่สุดเลยคะ” 19/7/2021"

ทางด้านสาวแพรก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมบอกความรู้สึกว่า "วันเกิดปีนี้ ได้เชนเป็นของขวัญ^^ วินาทีที่เชนคุกเข่า แล้วพูดว่า อยู่กับเชนนะ แต่งงานกับเชนนะ … ไม่คิดเลยว่าฉากนี้พอเกิดกับตัวแล้วมันจะ มึนๆวิ้งๆ เขิลมาก น้ำตาก็ไหลออกมาเอง ขอบคุณที่เชนเตรียมการทุกอย่าง แบบเนียนที่สุด เซอร์ไพรส์มากๆ ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่คอยช่วยเชนประสานงานให้งานออกมาได้ดีขนาดนี้ … ( ปกติจับได้ตลอดเวลาเซอร์ไพรส์ ครั้งนี้ทำได้สุดจิงๆ ) แพรรักเชนมากๆนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ที่ทำเผื่อแพรทุกอย่าง ปล. เมื่อวานทั้งวันเค้ายิ้มแก้มปริตลอดเลย จิงๆนะ มีความสุขมากๆจิง รักๆๆๆ"

ทางรายการเมาท์สะเด็ด 7 สีขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

เมาท์สะเด็ด7สี : อินเลิฟเวอร์! เชน ณัฐวัฒน์ คุกเ

เมาท์สะเด็ด7สี : อินเลิฟเวอร์! เชน ณัฐวัฒน์ คุกเ

เมาท์สะเด็ด7สี : อินเลิฟเวอร์! เชน ณัฐวัฒน์ คุกเ

เมาท์สะเด็ด7สี : อินเลิฟเวอร์! เชน ณัฐวัฒน์ คุกเ

เมาท์สะเด็ด7สี : อินเลิฟเวอร์! เชน ณัฐวัฒน์ คุกเ

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง