logo เมาท์สะเด็ด7สี

น้ำหวาน รักษ์ณภัค เคลียร์คดีปาร์ตี้แค่โดนปรับไม่ติดคุก ปิดฉากรักไฮโซชื่อดัง

เมาท์สะเด็ด7สี : หลังจากที่ไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ ออกมาโพสต์ว่า แฟนนางแบบออกไปสังสรรค์ที่ผับแหน่งหนึ่งย่านเอกมัย ไม่กลับบ้านกลับช่อง ลักลอบเปิดแ เมาท์สะเด็ด,น้ำหวาน,ไฮโซแชมป์

422 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2564

หลังจากที่ไฮโซหนุ่ม "แชมป์ จิรัฏฐ์" ออกมาโพสต์ว่า แฟนนางแบบออกไปสังสรรค์ที่ผับแหน่งหนึ่งย่านเอกมัย ไม่กลับบ้านกลับช่อง ลักลอบเปิดแบบไพรเวต ทำเอาแฟนสาว "น้ำหวาน รักษ์ณภัค" งานเข้าทันที ซ้ำร้ายโหมชนวนความสัมพันธ์ที่กำลังระหองระแหงให้หนักขึ้นไปอีก

ทางด้านสาวน้ำหวานก็ได้ออกมาชี้แจงแล้ว ว่าเป็นร้านของรุ่นพี่ ในส่วนของผับไม่ได้เปิด ซ฿่งตนและเพื่อน ๆ นั้นก็ได้นัดคุยกันที่ชั้น 3 ของร้านซึ่งเป็นส่วนของที่พัก และไม่มีการปาร์ตี้สังสรรค์หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แน่นอน

เบื้องต้นก็ได้เข้าไปทำตามกฎหมายอย่างถูกต้องคือเสียค่าปรับแล้ว แต่ไม่ถึงขั้นติดคุก

ส่วนในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างน้ำหวานกับไฮโซแชมป์ ก็ถึงขั้นยุติแล้ว ซึ่งเกิดจากความเข้าใจผิดและปัญหาส่วนตัวระหว่างกันเท่านั้น พยายามปรับจูนกัน ได้คุยกันแล้วก็สุดท้ายมันไปต่อไม่ได้แค่นั้นเอง ชีวิตคนเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป

เมาท์สะเด็ด7สี : น้ำหวาน รักษ์ณภัค เคลียร์คดีปาร

เมาท์สะเด็ด7สี : น้ำหวาน รักษ์ณภัค เคลียร์คดีปาร

ขอบคุณรูปภาพจาก ig: namwan_raknapak

เมาท์สะเด็ด7สี : น้ำหวาน รักษ์ณภัค เคลียร์คดีปาร

เมาท์สะเด็ด7สี : น้ำหวาน รักษ์ณภัค เคลียร์คดีปาร

ขอบคุณรูปภาพจาก ig: champ_fabrique

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.