คำใบ้มาเต็ม! คู่รักนักอันฟอลโลว์ รอบที่ 108
logo เมาท์สะเด็ด7สี

คำใบ้มาเต็ม! คู่รักนักอันฟอลโลว์ รอบที่ 108

เมาท์สะเด็ด7สี : งานเข้าชาวเน็ตอีกแล้ว เพราะล่าสุดเพจ เจ๊มอย 108 ส่งการบ้านให้ชาวเน็ตสืบ คู่รักคู่ไหนอันฟอลโลว์กันอีกครั้ง เป็นรอบที่ 108 โดยระบุว่า คู่รักดารา,ดาราเลิกกัน,เมาท์,เจ๊มอย108

1,113 ครั้ง
|
21 มิ.ย. 2564

งานเข้าชาวเน็ตอีกแล้ว เพราะล่าสุดเพจ เจ๊มอย 108 ส่งการบ้านให้ชาวเน็ตสืบ คู่รักคู่ไหนอันฟอลโลว์กันอีกครั้ง เป็นรอบที่ 108 โดยระบุว่า

      "คือ มีแต่คนมาฟ้องว่า... คู่รักหวานแหววคู่นึง เค้าลบรูป อันฟอลกันอีกแล้วจ้ะ อ่ะ.. รอบที่ 108 ละนะ กูไม่ยุ่งละ กลัวหอน บรู๊วววววววส์ ผญ.กำลังมีละคร เอ๊ะ!! หรือเป็นการโปรโมท ไม่นะ!! คนอย่างผู้หญิง นางไม่ชอบเอาความรู้สึกใครมาล้อเล่นนี่น่า เอ..หรือทั้งคู่หมดแพสชั่นกันแล้ว!! บ้า!! ยังไม่ถึงปีเลยนะ หมดไวไปมั้ย งื้ออออ #รำพึงรำพันกับตัวเอง"

เมาท์สะเด็ด7สี : คำใบ้มาเต็ม! คู่รักนักอันฟอลโลว์ รอบที่ 108

เล่นเอาขาเมาท์สืบไม่หยุด คำใบ้มาเต็ม ได้ความว่า ฝ่ายหญิงลบรูปคู่มาเป็นเดือนแล้ว ยังเหลือบ้างนิดหน่อย แต่ยังฟอลอยู่ ส่วนฝ่ายชาย ท่าจะอาการหนัก ลบรูปเกลี้ยงพร้อมอันฟอลโลว์ฝ่ายหญิงเป็นที่เรียบร้อย

ก็เป็นสีสันให้ชาวเน็ตได้เดา ได้เมาท์กันสนุก ๆ แต่อย่าลืม เมาท์เล่น ๆ เมาท์ได้ แต่อย่าเมาท์จนเกินขอบเขตนะจ๊ะ เพรารายนี้เล่นจริงเจ็บจริง ฟ้องจริง ก่อนเมาท์อะไรดูเงินในกระเป๋าก่อนจ้า เป็นห่วง