ตร.ภูเก็ตจับหนุ่มส่งยา พบไอซ์ 3 กก. ยาบ้า 1.5 พันเม็ด
logo ข่าววันใหม่

ตร.ภูเก็ตจับหนุ่มส่งยา พบไอซ์ 3 กก. ยาบ้า 1.5 พันเม็ด

ข่าววันใหม่ : ภูเก็ต-ตำรวจตระเวนชายแดน ร่วมกับชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต จับกุมหนุ่มพร้อมของกลางยาไอซ์กว่า 3 กิโลกรัม สารภาพได้ค่าจ้างครั้งละ 20,000 ภูเก็ต,ตำรวจตระเวนชายแดน,จับยาเสพติด,จับไอซ์,จับยาบ้า

904 ครั้ง
|
25 ก.พ. 2564
ภูเก็ต-ตำรวจตระเวนชายแดน ร่วมกับชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต จับกุมหนุ่มพร้อมของกลางยาไอซ์กว่า 3 กิโลกรัม สารภาพได้ค่าจ้างครั้งละ 20,000 บาท
 
ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 425 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหายาเสพติด คือ นายธนลภ บรรณาลังล์ พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์น้ำหนัก 3.47 กิโลกรัม และ ยาบ้า 1,564 เม็ด โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณบ้านพักในซอยเกาะแก้ว 8 อ.เมือง จ.ภูเก็ต
 
สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน 425 ได้จับกุม นายวันชัย กอบกิจ ได้ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง และทำการสอบสวนขยายผล โดยนายวันชัยฯ ให้การว่า ยาไอซ์ดังกล่าวตนได้ซื้อมาจาก นายธนลภ จึงนำกำลังไปตรวจค้น จนพบของกลางซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน จึงได้ควบคุมตัวและของกลางมาสอบสวนเพิ่มเติม
 
จากการสอบสวน นายธนลภ ให้การยอมรับว่า ตนได้รับยาเสพติดจำนวนดังกล่าว มาจากชายคนหนึ่งไม่ทราบชื่อ โดยชายคนดังกล่าวจะส่งยาเสพติดมาให้ทางบริษัทขนส่งเอกชน และจะสั่งการให้ตนไปส่งยาเสพติดให้ลูกค้า ตามที่สั่งยาเสพติด 
 
โดยตนเองจะได้ค่าจ้างในแต่ละครั้งประมาณ 20,000 บาท ซึ่งยาเสพติดรอบล่าสุดตนเองรับมาเป็นยาไอซ์ 5 กิโลกรัม ยาบ้า 10,000 เม็ด ก่อนถูกจับได้ ซึ่งตนเองได้ส่งให้ลูกค้าไปบางส่วนแล้ว โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลถึงขบวนการค้ายาเสพติดนี้ต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/mD3y_6XA1-g

ข่าวที่เกี่ยวข้อง