สั่งขัง 15 วัน ตร.เมาแอ๋ในโรงพัก หลังชาวบ้านไลฟ์สดแฉพฤติกรรม
logo ข่าววันใหม่

สั่งขัง 15 วัน ตร.เมาแอ๋ในโรงพัก หลังชาวบ้านไลฟ์สดแฉพฤติกรรม

ข่าววันใหม่ : บุรีรัมย์-สุดฉาว ชาวบ้านไลฟ์สดแฉ ตร.เมาแอ๋ในโรงพัก ล่าสุด ผู้กำกับสั่งขัง ตร.เมา 15 วัน บุรีรัมย์,สภนางรอง,ตำรวจเมา,ตรเมาในโรงพัก,ไลฟ์สด,โดนสั่งขัง

572 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
บุรีรัมย์-สุดฉาว ชาวบ้านไลฟ์สดแฉ ตร.เมาแอ๋ในโรงพัก ล่าสุด ผู้กำกับสั่งขัง ตร.เมา 15 วัน 
 
กรณีมีแฟนเพจเฟซบุ๊ก ได้มีการไลฟ์สดพูดคุยตำรวจนายหนึ่งของ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่อยู่ในสภาพมึนเมา พร้อมดุด่าตำรวจนายดังกล่าวด้วยถ้อยคำไม่ค่อยสุภาพ และไปบังคับให้ร้อยเวรของ สภ.ลงมาดู คลิปภาพดังกล่าวถูกโพสต์บนโลกออนไลน์  และมีคนเข้าไปดูเป็นจำนวนมาก มีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา บางคนตำหนิเจ้าหน้าที่ตำรวจ บางคนตำหนิคนไลฟ์สด
 
ล่าสุด พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.นางรอง อ.นางรอง ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวว่า หลังจากทราบข่าว ได้ทำการสอบถามตำรวจที่ปรากฏอยู่ในคลิป ซึ่งทำหน้าที่สิบเวรห้องขังของโรงพัก โดยเจ้าตัวยอมรับว่า "เมาสุราจริง" แต่ได้ดื่มหลังจากออกเวรแล้ว แต่เนื่องจากกระทำผิดทางวินัยในเรื่องของการเมาสุราทำให้เสียหาย จึงสั่งขังเป็นเวลา 15 วัน ส่วนกรณีอื่น ๆ กำลังสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้ถ่ายคลิปหากยังอยากจะให้ตำรวจดำเนินการในด้านใดอีก ก็สามารถเดินทางมาพบตำรวจ สภ.นางรอง ได้
 
ขณะที่ เจ้าของร้านค้าหน้า สภ.นางรอง กล่าวว่า หลังเห็นคลิปแล้วรู้สึกเห็นใจและสงสารตำรวจ เพราะเป็น ตร.คนนี้เป็นคนดี มีน้ำใจ ไม่เคยไปต่อว่าใคร ที่ผ่านมามักจะมาซื้อกับข้าวไปให้ผู้ต้องขังในโรงพักเป็นประจำ หากผู้ต้องขังไม่มีเงิน ตำรวจท่านนี้จะออกเงินซื้อข้าวกล่องให้ ตนอยากติคนที่ไลฟ์สดว่าไม่ควรจะไปแสดงกริยาและคำพูดแบบในคลิปแบบนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง