'ดีเจเดย์ - ดาวิเด โดริโก้' นักดริฟท์มากความสามารถผู้หลงใหลกีฬา เซิร์ฟสเก็ต | 3 sport magazine
logo ทรีสปอร์ต แม็กกาซีน

'ดีเจเดย์ - ดาวิเด โดริโก้' นักดริฟท์มากความสามารถผู้หลงใหลกีฬา เซิร์ฟสเก็ต | 3 sport magazine

ทรีสปอร์ต แม็กกาซีน : 3 sport magazine....พาไปทำความรู้จักกีฬาที่กำลังมาแรงในบ้านเรา นั่นก็คือกีฬา เซิร์ฟสเก็ต กีฬาสุดเฟี้ยว ที่หันไปทางไหนก็มีแต ดีเจเดย์,ดาวิเด โดริโก้,นักแสดง,กีฬา,เอ็กซ์สตรีม,เสิร์ฟสเก็ต,นักดริฟท์,3SportMagazine,ทรีสปอร์ตแม็กกาซีน,ทรีสปอร์ตแมกกาซีน,กีฬา,รายการกีฬา,เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์,รายการกีฬา,ข่าวกีฬา,เซิร์ฟสเก็ต

1,885 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564

3 sport magazine....พาไปทำความรู้จักกีฬาที่กำลังมาแรงในบ้านเรา นั่นก็คือกีฬา เซิร์ฟสเก็ต กีฬาสุดเฟี้ยว ที่หันไปทางไหนก็มีแต่คนยืนบิดตัวบนบอร์ดชนิดนี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้น สืบเนื่องจากกีฬาทางน้ำอย่างกระดานโต้คลื่น บูมขึ้นมาเมื่อช่วงปีที่แล้ว ท้องทะเลไหนที่พอจะมีเกลียวคลื่น และสามารถเล่นเซิร์ฟบอร์ดได้ ก็จะเต็มไปด้วยผู้คนที่สนใจกับกีฬาชนิดนี้ เดินทางมาโต้คลื่นกันอย่างคึกคัก จนกระทั่งช่วงเวลาปิดซีซั่นการเล่นในทะเลช่วงปลายปี เหล่าบรรดานักเสิร์ฟทั้งหลาย ก็ยังคงต้องการที่จะฝึกฝนการบาลานซ์ตัวเองในช่วงคลื่นลมสงบ เจ้ากีฬา เซิร์ฟสเก็ต จึงเป็นทางออกให้กับพวกเขาในการคลายความคิดถึงเกลียวคลื่นได้เป็นอย่างดี

 

รายการ ทรีสปอร์ตแมกกาซีน สัปดาห์นี้ จะพาไปรู้จักกับกีฬาชนิดนี้ จากปากของนักเซิร์ฟสายเอ็กซ์สตรีมอย่าง ดีเจเดย์ - ดาวิเด โดริโก้ นักแสดง พิธีกร และ นักแข่งรถมืออาชีพ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถทางด้านกีฬาบนกระดานหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Wake Board , Snowboard , Skateboard , เซิร์ฟบอร์ด และตอนนี้ก็หันมาเล่น เซิร์ฟสเก็ต อย่างจริงจัง ซึ่งเหตุผลแรกสุดของการเล่นกีฬาชนิดนี้เนื่องจากเจ้าตัว หลงใหลในกีฬากระดานโต้คลื่นเช่นกัน

 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/sCwSCpb2DQU