รวบแล้ว ย่าโหดฟาดหลานไม่ยั้ง  เหตุขอไปเล่นเซิร์ฟสเก็ต
logo ข่าวอัพเดท

รวบแล้ว ย่าโหดฟาดหลานไม่ยั้ง เหตุขอไปเล่นเซิร์ฟสเก็ต

ข่าวอัพเดท : จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิป ย่าคนหนึ่งลงมือทำร้ายหลานวัย 8 ขวบอย่างทารุณ ทั้งฉุดกระชากลากตัวลงกับพื้น ตบตี บีบหน้า รวมถึงเอากิ่งไม้ฟาด ย่า,ตีหลาน,เซิร์ฟสเก็ต,ฟาดไม่ยั้ง,ทำร้าย,ตำรวจ

7,123 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2564
         จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิป ย่าคนหนึ่งลงมือทำร้ายหลานวัย 8 ขวบอย่างทารุณ ทั้งฉุดกระชากลากตัวลงกับพื้น ตบตี บีบหน้า รวมถึงเอากิ่งไม้ฟาดเข้าที่ตัวเด็กหลายครั้ง ก่อนที่พลเมืองดีซึ่งเป็นผู้หญิงขี่มอเตอร์ไซค์มาพร้อมลูกสาวได้ตะโกนห้าม แต่ไม่เป็นผล และโดนหางเลขถูกย่ารายนี้คว้ากิ่งไม้ฟาดเข้าที่ลำตัวหลายครั้ง  ก่อนที่ยายของเด็กจะวิ่งเข้ามาโอบกอดเด็กชายเอาไว้
 
        โดยวานนี้ (11 ก.ค. 64) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบผู้หญิงเสื้อสีขาวที่ตีน้องในคลิป ซึ่งเป็นย่าของเด็ก ได้หนีไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวน้องอี๊ด (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี เด็กที่โดนทำร้าย มาพร้อมกับผู้เป็นทวด มาที่ สภ.นครปฐม เพื่อมาทำการสอบสวน
 
        ด้าน ด.ญ.แอน (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เล่าให้ฟังว่าตนเองได้ซ้อนรถจักรยานยนต์กับแม่ มาที่เกิดเหตุ ได้ชวนน้องอี๊ด เพื่อที่จะไปเล่นเซิร์ฟสเก็ตที่บ้านเพื่อน แต่น้องอี๊ดไม่ทันได้ไปก็มาโดนตี ตัวเองจึงได้ไลฟ์พฤติกรรมผู้เป็นย่าของน้องอี๊ด ที่มีการฉุดกระชากลากถูตีน้องอี๊ด ด้วยกิ่งไม้ และได้ใช้ไม้มาตีแม่ของตนเองได้รับบาดเจ็บที่แขน ส่วนที่ในคลิปแม่ไม่ลงไปช่วยนั้น เพราะแม่ไม่แข็งแรง ขาใส่เหล็กแขนก็ไม่ค่อยดี จึงไม่ได้ช่วย จากนั้น ผู้เป็นย่าก็ลากน้องไป เห็นน้องบอกว่า โดนบังคับให้ทำการบ้านหมดเล่ม หลังจากที่ผู้เป็นย่าไม่อยู่ ทวดก็พากันมาแจ้งความที่ สภ.นครปฐม 
 
       จากการสอบถามน้องอี๊ด เล่าให้ฟังว่า เคยโดนตีบ่อยครั้งเกือบจะทุกวัน และเคยมีคนเห็นว่าโดนใช้เชือกมัดที่คอและตีเหมือนเชือดไก่ และกลัวความไม่ปลอดภัยเพราะบ้านอยู่ใกล้กัน
 
          พล.ต.ต.นัยวัฒน์ เผดิมชิต รองผู้บัญชาการภาค 7 รักษาการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนคปฐม ได้แบ่งเป็น 2 เรื่อง การกระทำรุนแรงภายในครอบครัวเพราะมีความสัมพันธ์กันทางสายเลือด พ.ร.บ.อาญา การกระทำความรุนแรงภายในครอบครัว ปี 2550 เรื่องที่ 2 การดูแลเด็ก จะมีทางด้าน พม.นครปฐม เข้ามาดูแล หรือถ้ามีญาติคนไหนที่มีความสัมพันธ์กันทางสายเลือดจะให้ไปดูแล และ พม.นครปฐมก็จะไปติดตามดูแลอีกครั้ง ส่วนผู้เป็นย่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป
 
      นายวิศาล ก้าวลิ้ม อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.หนองงูเหลือม บอกว่า น้องอี๊ด เป็นเด็กที่เรียนดี ไม่ดื้อไม่ซน อาศัยอยู่กับย่า อยู่กันทั้งหมด 4-5 คน พ่อแม่แยกทางกัน แม่ไปทำงานต่างประเทศ พ่อไปทำงานต่างจังหวัด ส่วนน้องอี๊ด ก็มาอยู่กับย่า พอโดนย่าตีก็มีอาการหวาดกลัวตลอดเวลา มีแผลที่ใบหน้าและตามตัว อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ป้าของเด็กที่อยู่ อ.นครชัยศรี จะรับเด็กไปดูแลชั่วคราว เพื่อกันเด็กออกจากพื้นที่ก่อน
 
     ล่าสุดมีรายงานตำรวจติดตามตัวกลับมาได้แล้ว ผลการตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด แต่มีอาการโรคพิษสุราเรื้อรัง ขณะที่แม่ของเด็กซึ่งทำงานอยู่ต่างจังหวัด ทราบเรื่องแล้ว ส่วนจะดำเนินคดีหรือไม่นั้นรอความชัดเจนอีกครั้งในวันนี้.