logo เมาท์สะเด็ด7สี

สืบสะเด็ด พาไปส่องกิจการเซิร์ฟสเก็ต Rolie Chic ของ โหน ธนากร

614 ครั้ง
|
06 ก.ค. 2564

หลังจากได้มีโอกาสแวะเวียนมาเยือนที่รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ทั้งผ่านวีดีโอคอล และมาถึงรายการแล้ว ในที่สุดเราก็ได้มีโอกาสบุกไปสืบสะเด็ดถึงกิจการเซิร์ฟสเก็ตของหนุ่ม โหน ธนากร กับร้าน Rolie Chic ที่หนุ่มโหนเล่าให้ฟังว่า จุดเริ่มต้นมาจากความชื่นชอบของตัวเองในการเล่นเซิร์ฟสเก็ต จนเริ่มมีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ สนใจและติดต่อมาฝากซื้อ พอมากเข้าจึงเริ่มที่จะนำเข้ามาจัดจำหน่ายด้วยตัวเอง

 

 

หลังจากนั้นก็ได้เปิดเฟซบุ๊คเพจ Rolie Chic สำหรับประชาสัมพันธ์ร้าน และแนะนำวิธีการประกอบเซิร์ฟสเก็ต หรือดัดแปลงให้มีประสิทธิภาพดีมากยิ่งขึ้น ใครที่อยากจะไปติดตามหรือสนใจอยากจะอุดหนุนหนุ่มโหนก็สามารถคลิกลิงค์นี้เข้าไปที่เพจ Rolie Chic ได้เลยจ้า ปิดท้ายด้วยสตูดิโอเพลงที่เปิดขึ้นที่บ้านของตัวเอง ที่นอกจากเพลงประกอบละครที่หนุ่มโหนเป็นคนร้อง ก็จะมีเพลงอื่น ๆ ที่ในทีมร่วมมือกันทำด้วยเช่นกัน

 

 

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของหนุ่มโหน ธนากร ก็อย่าพลาดละครที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 7HD กับเรื่อง รักล้นแผง ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.30 น. 

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.