ส.ส.ก้าวไกล สังเกตการณ์ ปม 11 มวลชนถูกตำรวจรวบส่ง ตชด.ภ.1
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ส.ส.ก้าวไกล สังเกตการณ์ ปม 11 มวลชนถูกตำรวจรวบส่ง ตชด.ภ.1

ข่าว..เช้าวันหยุด : จากการชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุมที่รวมตัวกันในนามราษฎร(The Ratsadon) ในการชุมนุม #ม็อบ13กุมภา ที่ชื่อ นับ 1 ถึงล้าน คืนอำนาจให้ป ม็อบ13กุมภา,ผู้ชุมนุม,รุมทำร้ายประชาชน,ส.ส.พรรคก้าวไกล

424 ครั้ง
|
14 ก.พ. 2564
จากการชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุมที่รวมตัวกันในนามราษฎร(The Ratsadon) ในการชุมนุม #ม็อบ13กุมภา ที่ชื่อ “นับ 1 ถึงล้าน คืนอำนาจให้ประชาชน” หลังจากยุติการชุมนุมของผู้เรียกร้องเสรีนิยมประชาธิปไตย มีการจับกุม รุมทำร้ายประชาชนโดยรัฐอย่างรุนแรงชุมนุมกันที่สนามหลวง และกลุ่มมวลชนได้ถูกเจ้าหน้าที่่ตำรวจควบคุมฝูงชนจับได้ทั้งหมด11คน 
 
จากนั้นถูกนำตัวมาสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมด 10 คน ได้ถูกนำตัวใส่รถหกล้อห้องขังของบก.น.7 มา และอีก 1 คนได้ถูกนำตัวใส่รถคุมขังของสน.บางรักมา
 
ส่วนที่หน้าตชด.ภ.1 ได้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนของจังหวัดปทุมธานีและเจ้าหน้าที่่ตำรวจสภ.คลองห้าตั้งด่านดูแลความสงบเรียบร้อยและไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องไปในตชด.ภ.1
 
ต่อมาได้มีนางสาวเบญจา แสงจันทร์ ส.ส.พรรคก้าวไกล และนางสาวณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์ ส.ส.พรรคก้าวไกลและเพื่อนๆมาขอเข้าพบกลุ่มผู้ชุมนุมที่ถูกจับตัวมาแต่ทางเจ้าหน้าที่่ตำรวจไม่อนุญาตให้เข้าไปด้านใน 
 
ซึ่งนางสาวเบญจา แสงจันทร์ บอกว่าตนเองที่ตนเองมาในวันนี้เพื่อมาดูว่าน้องๆถูกจับมากี่คนและถ้าใช้ตำแหน่งประกันตัวได้ตนเองจะใช้ตำแหน่งประกันตัวน้องๆเลยและยังไม่ทราบว่าสถานการณ์ชุมนุมด้านในกรุงเทพมหานครเป็นอย่างไรบ้าง
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/iCzR3VvHfhU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง