“พิธา” นำทีม “ก้าวไกล” สมัคร สส. บัญชีรายชื่อ ยื่นแคนดิเดตนายกฯ เพียงหนึ่ง ย้ำ จำเบอร์และโลโก้พรรค
logo ข่าวอัพเดท

“พิธา” นำทีม “ก้าวไกล” สมัคร สส. บัญชีรายชื่อ ยื่นแคนดิเดตนายกฯ เพียงหนึ่ง ย้ำ จำเบอร์และโลโก้พรรค

ข่าวอัพเดท : “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” นำทีมก้าวไกล ยื่นแคนดิเดตนายกฯ เป็นตนเพียงหนึ่งเดียว ย้ำ จำเบอร์ ส.ส.เขตก้าวไกล บัญชีรายชื่อจำโลโก้พรรค พร้อมก เลือกตั้ง66,เลือกตั้ง,ข่าวเลือกตั้ง66,พรรคก้าวไกล,ก้าวไกล,หัวหน้าพรรคก้าวไกล,พิธาลิ้มเจริญรัตน์,สสพรรคก้าวไกล,สส,สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร,สสบัญชีรายชื่อ,แคนดิเดตนายก,รายชื่อแคนดิเดตนายก

415 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2566

“พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” นำทีมก้าวไกล ยื่นแคนดิเดตนายกฯ เป็นตนเพียงหนึ่งเดียว ย้ำ จำเบอร์ สส. เขตก้าวไกล บัญชีรายชื่อจำโลโก้พรรค พร้อมกาก้าวไกลทั้ง 2 ใบ

 

ข่าวอัพเดท : “พิธา” นำทีม “ก้าวไกล” สมัคร สส. บั  ข่าวอัพเดท : “พิธา” นำทีม “ก้าวไกล” สมัคร สส. บั

 

(4 เม.ย. 66) พรรคก้าวไกล นำโดย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค พร้อมว่าที่ผู้สมัคร สส. บัญชีรายชื่อ จำนวน 40 คน เดินทางไปยังอาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เขตดินแดง เพื่อลงสมัคร สส. บัญชีรายชื่อ และส่งรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี โดยยื่นชื่อ พิธา เป็นแคนดิเดตนายกฯ เพียงคนเดียว พร้อมผู้สมัคร สส. บัญชีรายชื่อ จำนวน 92 คน

ด้าน พิธา เผยว่า มั่นใจในความรู้ ความเชี่ยวชาญของทุกคน ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของประชาชน และความท้าทายใหม่ ๆ ของประเทศได้ มีความเป็นมืออาชีพ ทั้งด้านแรงงาน เศรษฐกิจสร้างสรรค์ การเอาจริงกับปัญหาโลกร้อน ความเท่าเทียมทางเพศ และสันติภาพชายแดนภาคใต้ จึงพร้อมเข้าไปบริหาร เป็นคณะรัฐมนตรี

ทั้งนี้ ภายใน 100 วันแรก รัฐบาลก้าวไกลจะขับเคลื่อนนโยบาย เพื่อสร้างการเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต ด้วยการจัดประชามติร่างรัฐธรรมนูญใหม่ โดยสภาร่างรัฐธรรมนูญ (ส.ส.ร.) จากการเลือกตั้งของประชาชนทั้งหมด พร้อมผลักดันกฎหมายและนโยบายที่พรรคได้เคยริเริ่มไว้

ส่วนผู้สมัคร สส. บัญชีรายชื่อ บางคนอาจยังไม่เป็นที่รู้จัก แต่ก็เชื่อว่าหากมีโอกาสได้แสดงวิสัยทัศน์ ความคิดเห็น ผ่านเวทีต่าง ๆ ก็จะสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนได้แน่นอน

พิธา ยังเผยอีกว่า การเมืองเป็นเรื่องของความเป็นไปได้ ทุกการเลือกตั้ง คือ โอกาสสร้างการเปลี่ยนแปลง พรรคก้าวไกลได้พิสูจน์แล้ว ผ่านการลงมือทำงานในสภาฯ ตลอด 4 ปี

พรรคมีจุดยืนที่ชัดเจน ทำงานตรงไปตรงมา คุ้มกับภาษาของประชาชน และพร้อมแก้ปัญหาที่ต้นตอ จึงมั่นใจในผู้สมัคร สส. ที่เป็นคนใหม่และมีความสามารถ หากได้รับโอกาสเป็นเสียงข้างมาก พรรคจะสามารถเปลี่ยนประเทศไทยได้

ส่วนเรื่องหมายเลขพรรค ไม่ว่าจะได้หมายเลขอะไร ก็พร้อมสู้ เพราะเชื่อว่าประชาชนจำโลโก้พรรคได้ และย้ำถึงประชาชน ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้มีบัตร 2 ใบ ในใบบัตรผู้สมัครเขต ขอให้ประชาชนจดจำเลขผู้สมัครเขต ส่วนบัตรบัญชีรายชื่อ ก็ขอให้จำโลโก้พรรค พร้อมกาก้าวไกลทั้ง 2 ใบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง